Mùa hè sôi động cùng Chinh Phục Vũ Môn

Kinh tếChủ Nhật, 12/05/2013 06:14:00 +07:00

(VTC News) - Siêu anh hùng trong trò chơi được thiết kế theo phong cách ngộ nghĩnh và có sức hút cùng khả năng gợi trí tò mò…

(VTC News) - Mới đây, thông qua trang fanpage với tên gọi Siêu hùng đại chiến (Facebook.com/SieuHungDaiChien), nhà sản xuất Egame đã gây sốt cộng đồng thông qua việc “bật mí” một vài teaser và thông tin của mode chơi mới "Nơi quy tụ các siêu anh hùng thể hiện năng lực của mình cũng như kỹ năng phối hợp để công thành".

Đây chắc chắn sẽ là một thông tin tốt với cộng đồng nhân dịp hè 2013.

Đại diện Egame cho biết dự án bí mật này chính là bản update đặc biệt của trò chơi 3D nổi tiếng Chinh Phục Vũ Môn (CPVM). Được biết đây là mode chơi đối kháng, có lính tấn công, có tháp canh phòng ngự đồng thời có thể lập đội, tự quyết hệ thống chiến thuật rất hấp dẫn và không tiết lộ thêm ngoài thông tin sẽ ra mắt cộng đồng trong tháng Năm này.

Tuy nhiên, trên fanpage, cộng đồng mạng và các game thủ đang tranh luận với nhiều phỏng đoán liệu đây có phải trò chơi có đề tài tập trung khai thác về các Siêu anh hùng trong truyện tranh của Marvel.

Qua hình ảnh artwork về game được công bố, có thể thấy các Siêu anh hùng trong trò chơi được thiết kế theo phong cách ngộ nghĩnh và có sức hút cùng khả năng gợi trí tò mò… với rất nhiều luợt bình luận, phỏng đoán năng lực của các siêu hùng sẽ thể hiện ra sao. Có khả năng, đây sẽ là một game online về Siêu anh hùng với đồ họa Q-Style, vốn đã khá quen thuộc với game thủ Việt hiện nay.
 
game
Giao diện fanpage của mode chơi mới đang gây sốt cộng đồng trong Siêu Hùng Đại Chiến 


Ngoài ra, fanpage còn “rò rỉ” mỗi class nhân vật trong game sẽ sở hữu 2 kỹ năng riêng, đó là kỹ năng đặc biệt và kỹ năng chưởng. Để sử dụng các kỹ năng, người chơi cần ấn nhanh tổ hợp 3 phím theo đúng thứ tự trong 1 giây. Còn đối với skill đặc biệt, hướng tác dụng của skill sẽ là hướng thẳng trước mặt nhân vật.

Hiện, các thành viên fanpage chủ yếu tranh cãi về việc, game sẽ có sự hiện diện của những anh hùng nào, kỹ năng của từng nhân vật sẽ ra sao, cốt truyện cùng năng lực đồ hoạ thế nảo bởi CPVM nổi tiếng là game 3D đẹp về đồ hoạ với các hiệu ứng hấp dẫn.
 
game
Hình ảnh teaser tuyệt đẹp của các siêu hùng 

Trước khi thông báo nâng cấp, CPVM là một game đồ hoạ 3D kết hợp giải đố, mang đến cho game thủ cơ hội tiếp cận vô số kiến thức mới thông qua các chế độ chơi hết sức thú vị như đấu đội đánh boss, đấu đơn hay bắn bóng.

Theo đánh giá của cộng đồng thì đấu đội đánh boss là mode chơi được yêu thích nhất với số lượng phòng chơi tỏ ra áp đảo. Trên thực tế, mặc dù đây là tính năng PvP theo đội nhưng không mang tính bạo lực. Bạn sẽ thấy nhân vật chiến đấu nhẹ nhàng mà vẫn bảo đảm mức độ “hoành tráng” và thu hút trong từng chiêu thức.

Lý giải thêm vì sao lại gọi Siêu Hùng Đại Chiến là một "game MOBA", ông Phạm Ngọc Thập, đại diện truyền thông của Egame cho hay: "Như đúng tên gọi của nó MOBA (Multiplayer Online Battle Arena), Siêu Hùng Đại Chiến là một 'đấu trường' trong đó người chơi được chia làm 2 đội, mỗi người điều khiển một nhân vật Siêu Anh Hùng cùng hợp sức chiến đấu với nhóm người chơi khác. Mục tiêu cuối cùng là phá hủy căn cứ đối phương để giành chiến thắng".

Liệu với tạo hình các siêu anh hùng thì tính chiến đấu cũng như chiến thuật của “Siêu Hùng Đại Chiến” có khác biệt nhiều so với các mode chơi trước đó? Liệu các siêu anh hùng sẽ có khả năng hoá thân “nâng cấp” lên những cấp độ cao hơn tương tự việc “vươn vai” thành Thánh Gióng, phù thuỷ như mode đánh boss hiện tại? Trong các siêu hùng thì ai sẽ chiến thắng ai và đâu là chiêu thức “sát thương” cao nhất? Tất cả sẽ có câu trả lời trong tháng Năm này.

Đặc biệt, khi bấm like fanpage và bình chọn nhân vật siêu hùng yêu thích, bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 giải SIÊU HÙNG là máy tính bảng Kindle Fire HD và 30 giải may mắn là 30 thẻ cào điện thoại trị giá 100K. Ngoài ra, còn nhiều giải thưởng hấp dẫn và giá trị khi Game ra mắt.

Minh Huyền
Bình luận
vtcnews.vn