Mùa Giáng sinh, xem Vườn sao băng trên VTC2

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/12/2011 10:10:00 +07:00

(VTC News) - Mùa Giáng sinh này kênh VTC2 – đài truyền hình kỹ thuật số sẽ phát sóng bộ phim Vườn sao băng của Hàn Quốc.

(VTC News) - Mùa Giáng sinh này kênh VTC2, Đài Truyền hình kỹ thuật số sẽ phát sóng bộ phim rất được yêu thích Vườn sao băng của Hàn Quốc.Đây là món quà Giáng sinh ngọt ngào dành tặng tất cả các khán giả yêu quý chương trình Emovies của kênh VTC2.

Bộ phim Vườn sao băng với dàn diễn viên nổi tiếng, những khung cảnh đẹp lung linh, những tình tiết bất ngờ hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn một mùa giáng sinh hạnh phúc, an lành, ấm áp.

 

Dàn nhân vật chính trong phim Vườn Sao Băng. Ảnh: KBS. 

Vườn sao Băng phần 1: Cuộc chiến giữa "cỏ dại" và F4

Boys over Flowers dài 37 tập và được chia thành hai phần. Phần thứ nhất là quãng thời gian học trung học của các nhân vật. Trong phần 1 này, nàng cỏ dại Geum Jan Di - (Goo Hye Sun đóng) chỉ là con gái một chủ tiệm giặt là bình dân tình cờ được nhận vào trường học của giới thượng lưu Shinhwa.

Tại đây Jan Di đã đối đầu với cậu con trời Jun Pyo thủ lĩnh nhóm F4. Lần đầu tiên bị một cô gái tung chưởng vào mặt, Jun Pyo đưa Jan Di vào danh sách bị dán thẻ đỏ. Cuộc chiến giữa "cỏ dại" Jan Di và nhóm F4 lừng lẫy bùng nổ, và đã làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và Jun Pyo...

Kỳ lạ thay Jan Di và Jun Pyo lại yêu nhau, nhưng họ cá tính, bướng bỉnh không thừa nhận, bao nhiêu chuyện hài hước đã xẩy ra…

Vườn sao Băng phần 2: Trái tim và lý trí

Phần 2 của bộ phim bắt đầu khi họ bước vào đại học. Ba Jun Pyo bị đột quỵ và Jun Pyo phải gánh vác công việc kinh doanh của tập đoàn Shinwha.

Tình yêu của Jun Pyo và Jan Di vấp phải sự phản đối của mẹ Jun Pyo. Không từ một thủ đoạn nào, mẹ của Jun Pyo đã chia rẽ đôi trẻ. Và càng ngày Ji Hoo ngày càng yêu Jan Di sâu sắc.

Geum Jan Di và Yoon Ji Hoo. Ảnh: KBS. 

Jan Di sẽ chọn ai? Jun Pyo bướng bỉnh hay Ji Hoo lãng mạn? Tất cả điều bất ngờ đang chờ bạn ở 37 tập phim Vườn sao băng – phát sóng 21h trên Kênh VTC2, từ thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 1/12.

Sự ân cần của Jun Pyo với Jan Di khiến các fan nữ ngất ngây.
 Ảnh: KBS.
 

Đạo diễn: Jun Ki Sang
Diễn viên: Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum, Kim Joon, Goo Hye Sun
Sản xuất: KBS (Hàn Quốc)
Kịch bản: Yoon Ji Ryun
Thể loại: Hài, Tâm lý
Xuất bản: 2009
Độ dài: 37 tập x 45 phút
Phát sóng: 21h trên kênh VTC2, từ thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 1/12

P.D
Bình luận
vtcnews.vn