Mua biệt thự Vinhomes Riverside - nhận siêu xe Mercedes-Benz 3,5 tỷ đồng

Kinh tếThứ Sáu, 28/11/2014 10:04:00 +07:00

(VTC News) - Khách hàng mua biệt thự tại khu đô thị Vinhomes Riverside với giá trị quà tặng cao nhất là 1 xe Mercedes-Benz S400 trị giá hơn 3,5 tỷ đồng.

(VTC News) - Một chương trình ưu đãi lớn chưa từng có vừa được giới thiệu: 'Đẳng Cấp Vinhomes Riverside - Đẳng Cấp Mercedes-Benz' dành cho khách hàng mua biệt thự tại khu đô thị Vinhomes Riverside với giá trị quà tặng cao nhất là 1 xe Mercedes-Benz S400 trị giá hơn 3,5 tỷ đồng.

Cụ thể, từ 24/11 đến 31/12/2014, tất cả khách hàng ký hợp đồng  trực tiếp với chủ đầu tư mua biệt thự Vinhomes Riverside ở khu Anh đào, Hoa sữa, Hoa phượng, Hoa lan có diện tích từ 300m2 trở lên và cam kết về ở sớm trước ngày 2/9/2015 sẽ  được tặng xe siêu sang Mercedes-Benz S400 trị giá hơn 3,5 tỷ đồng.
 
Với các biệt thự có diện tích dưới 300 m2, khách hàng sẽ được ưu đãi các dòng xe siêu sang tùy vào từng diện tích mua. Các ưu đãi này được áp dụng khi khách hàng thanh toán đủ 100% giá trị biệt thự trong vòng 30 ngày sau khi về ở.

Mercedes-Benz S400 là một biểu tượng cho sự sang trọng và thành đạt, mang lại sự lịch lãm trong giao tiếp và may mắn trong kinh doanh. Đây chính là món quà xứng tầm cho chủ nhân các căn biệt thự đồng thời thể hiện đẳng cấp của Vinhomes Riverside.

Ngoài việc được tặng xe siêu sang, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 50% giá biệt thự với lãi suất 0%-3% trong thời gian 18-24 tháng đầu tuỳ theo mỗi biệt thự. Để tri ân khách hàng, chủ đầu tư còn miễn phí dịch vụ quản lý, miễn phí tập tại Vinhomes Health Club trong vòng 10 năm cho cư dân.
 
Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, Vinhomes Riverside là Dự án Khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice (Ý) - một thành phố xinh đẹp, quý tộc và quyến rũ.

Vinhomes Riverside tạo sự kết nối thông minh giữa các căn biệt thự bên sông, được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển lãng mạn và cụm công trình chức năng sang trọng, hiện đại, bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên với khu vui chơi giải trí rộng lớn, khu ẩm thực phong phú; Hệ thống trường phổ thông; Trường mầm non; 8 sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em… Vinhomes Riverside mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và đẳng cấp với hạnh phúc ngập tràn.

Liên hệ để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết:

Sàn Giao dịch BĐS Vinhomes - Tầng 1, TTTM Vincom Center Long Biên - Khu Đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - P.Việt Hưng - Quận Long Biên - Hà Nội

Hotline: 1800 1036 – Email: [email protected] – Website: www.vinhomes.vn


Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn