Mua biệt thự được khuyến mại 'khủng' hàng nghìn USD

Kinh tếThứ Ba, 23/09/2014 02:16:00 +07:00

(VTC News) - Để hút khách mua dự án, siêu thị dự án Bất động sản STDA vừa đưa ra chương trình mua biệt thự tặng 11.000 USD (tương đương khoảng 220 triệu đồng).

(VTC News) - Để hút khách mua dự án, siêu thị dự án Bất động sản STDA vừa đưa ra chương trình mua biệt thự tặng 11.000 USD (tương đương khoảng 220 triệu đồng).

Chương trình này được áp dụng đối với tất cả khách hàng mua biệt thự Gamuda Gardens do STDA mở bán trong ngày 27/9 tới đây.

bất động sản, địa ốc, biệt thự, Gamuda, khuyến mại
Biệt thự Gamuda. Ảnh: Châu Anh 
Theo đó, tất cả khách hàng mua biệt thự Gamuda Gardens và chuyển về ở trong Quý I/2015 sẽ được tặng 5000 USD/căn liền kề hoặc song lập, riêng khách hàng đặt mua trong ngày mở bán 27/9 tới đây sẽ được tặng thêm 6000 USD/ căn song lập (trực tiếp trừ vào tiền thanh toán của khách hàng từ đợt thanh toán thứ 2).


Hiện Khu đô thị Gamuda Gardens  đã hoàn thành giai đoạn 1 với 364 căn biệt thự song lập và liền kề. Dự án bắt đầu bàn giao nhà cho cư dân từ tháng 4/2014.

Dự kiến, sau khi hoàn thành, Khu Đô thị Gamuda Gardens sẽ cung cấp khoảng khoảng hơn 2.000 căn nhà gồm nhà liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và chung cư cao cấp với nhiều tiện ích thương mại.  

Thời gian gần đây, nhiều chủ đầu tư đã áp dụng hàng loạt các chiêu "độc" để thu hút khách hàng mua dự án.

Có thể kể đến như chương trình "Nhà đổi nhà" của Sàn giao dịch Bất động sản Hải Phát.

Hay khu biệt thự Anh Đào của Vinhomes Riverside tặng gói nội thất giá trị lên tới 3 tỷ đồng cho khách dọn về  ttrước tết Âm lịch 2015, được vay vốn lãi suất 0% trong vòng 2 năm, miễn phí 10 năm quản lý biệt thự.

Tòa R1 Royal City dành khuyến mãi gói nội thất lên tới 550 triệu đồng tùy từng căn....Khi mua căn hộ Ellipse Tower, khách hàng cũng được tặng 10 chỉ vàng, hay mua căn hộ Mullberry Lane được tặng 126 triệu đồng/căn,…

GS. Đặng Hùng Võ, Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường cho rằng, khi thị trường đang chững lại, chủ đầu tư muốn bán được hàng phải ưu ái khách hàng bằng các chiêu thức khuyến mại, tặng quà "khủng".

Bước sang quý 4/2014, địa ốc Hà Nội được dự đoán sẽ khởi sắc, do đó, các chủ đầu tư đã tung hàng đón đầu thị trường.

Cũng theo ông Võ, việc tặng tiền "khủng" rồi trừ vào giá trị căn hộ cũng là hình thức giảm giá. Giảm giá bán luôn được nhiều người quan tâm vì hình thức này giúp cho khách hàng có thể sở hữu được các căn hộ giá cao mà bình thường khó tiếp cận.

"Chiến thuật này sẽ vô cùng giá trị bởi có thể tăng sức mua nhất là khi thị trường đang chững lại. Các chủ đầu tư đã tính toán kỹ để có thể nhanh chóng thu hồi vốn, sớm quay vòng cho dự án tiếp theo nên các hình thức khuyến mãi luôn đặt trong một giới hạn nhất định", ông Võ nói.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn