MU vội vã nâng cấp hệ thống máy tính sau vụ 'bán hụt' De Gea

Thể thaoThứ Năm, 03/09/2015 11:53:00 +07:00

MU vừa tuyên bố thay đổi đối tác công nghệ mới ngay sau scandal chuyển nhượng David De Gea.

(VTC News)- MU vừa tuyên bố thay đổi đối tác công nghệ mới ngay sau scandal chuyển nhượng David De Gea.

* MU bán hụt David De Gea với giá 29 triệu bảng cộng thêm Keylor Navas.

Tờ Telegraph đưa tin tập đoàn công nghệ cao HCL đã trở thành đối tác cung cấp hệ thống thông tin mới cho MU. Đây là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, đặt trụ sở tại Ấn Độ với lợi nhuận hơn 1 tỷ USD/năm và hiện có hơn 100.000 nhân viên khắp toàn cầu.

David De Gea ở lại MU
 David De Gea ở lại MU
Thông báo được đội bóng thành Manchester đưa ra chỉ ít ngày sau khi thương vụ bán David De Gea đổ bể vào phút chót chỉ vì...lỗi kỹ thuật. Cả Real lẫn MU sau đó đổ lỗi cho nhau vì cố tình gây chậm trễ khiến giấy tờ hợp đồng chuyển đến chậm chỉ 1,2 phút so với thời hạn chót mà hệ thống chuyển nhượng của FIFA và liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đặt ra.

Phía Real còn khẳng định MU đã gửi những tài liệu có định dạng lạ khiến phía Tây Ban Nha xoay xở một hồi mà không tài nào mở nổi. Báo chí xứ sở bò tót mỉa mai đội bóng giàu nhất nước Anh đang sử dụng những chiếc máy tính khổng lồ chạy phiên bản Windows 95 nên chẳng thể theo kịp tốc độ xử lý thông tin hiện tại.

MU sau đấy đã phản pháo bằng cách chỉ ra 10 lập luận chứng tỏ đội bóng đã làm hết sức để mở đường cho De Gea sang Real, chứ chẳng phải cố tình gây khó dễ cho thủ thành Tây Ban Nha. Tức là MU bán hụt De Gea và giờ đang phải ôm phần thiệt về mình.

Về đối tác công nghệ mới, MU hi vọng sẽ "mang lại trải nghiệm mới mang tính cách mạng cho cộng đồng những người yêu thích CLB, đồng thời thiết lập tiêu chuẩn mới về lĩnh vực này trong thế giới bóng đá".

“Đây là một dự án rất hứa hẹn, và thành quả chúng tôi đạt được có thể là không có giới hạn", đại diện ban giám đốc MU cho biết.

Hiện MU là đội bóng có số lượng fan đông đảo nhất thế giới. Theo thống kê, MU hiện đang có tới 354 triệu cổ động viên trung thành, vượt xa Barca hay Real Madrid.
Clip: Phong độ đỉnh cao của De Gea mùa giải 2014-15
Về trường hợp De Gea, Van Gaal vừa cho phép anh trở lại tập luyện cùng đội 1, điền tên anh vào danh sách dự Champions League.

De Gea hiện tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn