MU vô địch FA Cup: Sa thải Van Gaal, bổ nhiệm Mourinho?

Bóng đá AnhChủ Nhật, 22/05/2016 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Dù vừa mang về sân Old Trafford danh hiệu FA Cup nhưng HLV Louis Van Gaal nhiều khả năng sẽ không giữ được chiếc ghế của mình.

(VTC News) – Dù mang về sân Old Trafford danh hiệu FA Cup nhưng HLV Louis Van Gaal nhiều khả năng sẽ không giữ được chiếc ghế của mình.

Sau khi Manchester United thất bại trong mục tiêu giành vé dự Champions League, các CĐV đội bóng này lại tiếp tục kêu gọi sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng. Có vẻ như ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng đã đưa ra quyết định như vậy, bất chấp kết quả của thầy trò Van Gaal ở trận chung kết FA Cup.

Chiếc cúp FA này có thể là danh hiệu đầu tiên và cuối cùng của Van Gaal tại MU
Chiếc cúp FA này có thể là danh hiệu đầu tiên và cuối cùng của Van Gaal tại MU 
Từ tối qua (21/5), các kênh truyền hình uy tín ở Anh như BBC hay SkySports đồng loạt đưa tin MU sẽ sa thải Van Gaal vào đầu tuần sau. Người sẽ thay thế ông trên chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford chính là cái tên đã được đồn đoán suốt nhiều tháng qua: Jose Mourinho.

Theo một số nguồn tin, cựu HLV trưởng của Chelsea đã đồng ý các điều khoản của một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm theo mức lương 15 triệu Bảng mỗi mùa. Thỏa thuận trên đã được thống nhất sau cuộc gặp gỡ giữa Phó chủ tịch MU Ed Woodward và người đại diện của chiến lược gia người Bồ Đào Nha là Jorge Mendes.

Dù vậy ban lãnh đạo Manchester United vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức nào về vấn đề này. HLV Van Gaal cũng từ chối nói về chuyện tương lai sau chiến thắng trước Crystal Palace ở chung kết FA Cup.Trước đó, HLV 64 tuổi đã nhiều lần khẳng định ông sẽ làm việc tại MU cho đến khi kết thúc hợp đồng vào mùa hè năm sau.
Clip: MU hạ Crystal Palace

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn