MU tiếp tục thua thảm dưới thời David Moyes

Thể thaoThứ Ba, 23/07/2013 10:21:00 +07:00

(VTC News) - Ngay trong chuyến du đấu châu Á, thầy trò David Moyes đã phải gánh chịu thứ 2 sau 3 trận liên tiếp.

(VTC News) - Ngay trong chuyến du đấu châu Á, thầy trò David Moyes đã phải gánh chịu thứ 2 sau 3 trận liên tiếp.


Sau trận thua trước các ngôi sao Thái Lan ở trận đấu đầu tiên dẫn dắt MU, David Moyes đã lập tức triệu tập ngôi sao số một trong đội hình là Robin Van Persie. Hệ quả, đội bóng áo đỏ đã có thắng lợi giòn giã 5-1 trên đất nước chuột túi.
MU thua thảm
MU lần thứ 2 thất bại trong chuyến du đấu năm nay 

Mặc dù vậy, dấu hiệu khả quan vẫn chưa thực sự rõ ràng khi Quỷ đỏ thêm một lần nữa thất bại, lần này là trước Yokohama Marios, đội bóng tại giải vô địch Nhật Bản. 
Tung đội hình khá mạnh ngay từ đầu, với De Gea, Evans, Evra, Anderson, Cleverley và đặc biệt là Van Persie, nhưng đương kim vô địch Premier League đã sớm bị thủng lưới ngay ở phút đầu tiên từ một pha tấn công khá đơn giản của đội bóng Nhật.
Phút 15, tỷ số suýt chút nữa đã được nhân đôi cho đội chủ nhà, nếu như cái chân của David De Gea không quá xuất sắc, cản phá cú đệm bóng từ cự ly gần.
Ngay sau đó, đội bóng của David Moyes đã có bàn gỡ. Nỗ lực đi bóng của Zaha đã tạo cơ hội tuyệt vời để Lingard đệm bóng vào khung thành gần như đã bỏ trống. May mắn tiếp tục đến với đội bóng nước Anh khi hậu vệ Tashiro của Yokohama lúng túng đưa bóng vào lưới nhà ở phút 31.
Nhưng đó là tất cả những gì mà Van Persie còn làm được trong trận đấu này. Với một hàng thủ chơi như mơ ngủ, đội chủ sân Old Trafford đã để Fabio dễ dàng đánh đầu san bằng tỷ số sau một quả phạt góc ở phút 50, trước khi Fujita dễ dàng ghi bàn quyết định trong tư thế không bị ai kèm.

Thua trận thứ 2/3 lần ra sâu đầu tiên, có thể thấy, David Moyes còn quá nhiều việc phải làm tại Old Trafford.
Đội hình thi đấu
MU: De Gea; Fabio, Jones, Evans (Smalling), Evra; Anderson, Cleverley, Zaha (Giggs); Lingard (Ashley Young), Januzaj (Kagawa); Van Persie (Welbeck)
Yokohama: Enomoto, Dutra, Aguiar, Tashiro, Kobayahsi, Nakamura, Hyodo, Tomisawa, Nakamachi, Marquinhos, Sato.
Bàn thắng: Lingard 19, Tashiro (OG) 31 - Marquinhos 1, Fabio 50, Fujita 88
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn