MU thất vọng vì không thể thắng Leicester

Thể thaoThứ Hai, 02/05/2016 11:02:00 +07:00

Các cầu thủ MU cho rằng họ xứng đáng giành chiến thắng trước Leicester City, bởi chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Các cầu thủ MU cho rằng họ xứng đáng giành chiến thắng trước Leicester City, bởi chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Ở trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân nhà Old Trafford, MU kiểm soát bóng tới 70% và thực hiện 21 cú dứt điểm về phía khung thành Leicester.

Trong khi, hai thông số này của đội khách lần lượt là 30% và 14. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" chỉ có kết quả hòa 1-1 dù dẫn bàn trước nhờ pha lập công của Martial ở phút thứ 8.

 Rooney không vui khi MU chỉ có 1 điểm trước Leicester. Ảnh: Man United.

Tại buổi phát biểu sau trận, thủ quân Wayne Rooney của MU chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy thất vọng một chút. Chúng tôi biết Leicester sẽ gây khó khăn.

Tuy nhiên, MU đã thi đấu một trong những trận hay nhất mùa này khi chuyền bóng nhanh và chơi với tinh thần chiến đấu cao. Chỉ tiếc là không thể ghi bàn thắng thứ hai vào lưới Leicester”.

Không chỉ Wayne Rooney buồn vì "Quỷ đỏ" hòa Leicester. Trung vệ Chris Smalling có cùng tâm trạng với Ro10 khi trở lại phòng thay đồ.

Anh cho rằng, MU đã tạo ra nhiều cơ hội hơn, kiểm soát trận đấu, nhưng lại để thủng lưới từ một tình huống cố định.

Khi nhận xét về trận này, HLV Van Gaal cũng cảm thấy thất vọng với kết quả hòa 1-1. Ông cho biết: “Chúng tôi xứng đáng có nhiều hơn. MU thi đấu hay hơn nhưng không ghi bàn.

Thật là ý nghĩa khi cổ động viên vỗ tay tán thưởng chúng tôi dù chỉ có trận hòa. Thông thường họ không làm chuyện này. Điều đó chứng tỏ chúng tôi đã thi đấu tốt”.

Chỉ vài giờ sau khi MU chỉ có 1 điểm trước Leicester City, đội bóng xếp ngay phía trên họ là Man City thua 2-4 trên sân của Southampton.

Cơ hội vào top 4 lại mở ra với thầy trò HLV Van Gaal. Nếu giành chiến thắng trong trận đá bù với West Ham, họ sẽ thu hẹp cách biệt với Man xanh xuống còn 1 điểm.

Mùa bóng còn 2 vòng đấu, và MU vẫn có cơ hội vào nhóm giành quyền dự Champions League mùa tới. "Quỷ đỏ" Manchester sẽ gặp Norwich City và Bournemouth.

Trong hai đối thủ này, MU thực sự phải cận trọng khi làm khách trên sân của Norwich thuộc vòng 37 Premier League, bởi đối thủ đang phải chiến đấu trụ hạng.

Nếu MU thành công trong việc vào top 4 và giành chức vô địch cúp FA, nhiều khả năng HLV Van Gaal vẫn tại vị. Trước đó, nhà cầm quân người Hà Lan tự tin tuyên bố sẽ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford mùa tới.

Tuy nhiên, đa số người hâm mộ "Quỷ đỏ" lại chờ đợi sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện đội bóng hè này.

Thông số trận đấu và điểm của cầu thủ hai đội MU, Leicester. Đồ họa: Whoscored.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn