MU tái thiết bằng...Van Persie?

Thể thaoThứ Sáu, 11/05/2012 08:17:00 +07:00

CĐV Arsenal có thể phải đón một cú sốc ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2012 này khi đội chủ sân Old Traffrod đang rất quyết tâm giành tiền đạo đội trưởng Van Persie.


CĐV Arsenal có thể phải đón một cú sốc ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2012 này khi đội chủ sân Old Traffrod đang rất quyết tâm giành tiền đạo đội trưởng Robin van Persie của họ.

Ngôi sao 28 tuổi người Hà Lan chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Trong lúc thỏa thuận gia hạn còn chưa đạt được thì ngày càng xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Van Persie.

 

Man City gần đây tuyên bố họ sẵn sàng trả Van Persie mức lương 250.000 bảng tuần nếu anh từ bỏ Arsenal. Bên cạnh đó, những đại gia như Juventus, Real Madrid và Barcelona cũng “đặt gạch” chờ quyết định cuối cùng của “người Hà Lan bay”.

Và đây hứa hẹn sẽ là màn cạnh tranh căng thẳng nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2012 khi lại có thêm sự tham gia của Man Utd. Sau mùa giải đáng thất vọng hiện tại, HLV Alex Ferguson dự định chi mạnh tay để nâng cấp đội hình bằng những ngôi sao tên tuổi.

Trong trường hợp Van Persie chuyển sang sân Old Trafford trở thành sự thực thì đó sẽ một cú sốc lớn bởi lịch sử ít khi chứng kiến cầu thủ nào rời bỏ Arsenal để khoác áo kình địch M.U.



Theo BBĐ

Bình luận
vtcnews.vn