MU sở hữu trận đấu hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này?

Thể thaoThứ Năm, 10/05/2012 04:44:00 +07:00

(VTC News)- Thất bại tủi nhục của Arsenal hay trận thảm sát kinh hoàng mà Man City dành cho ông bạn hàng xóm?

(VTC News)-Cuối tuần này, Premier League 2011-2012 sẽ chính thức khép lại. Với cục diện hiện tại, việc kì vọng một trận mưa bàn thắng hay 90 phút đầy xúc cảm quả là có đôi chút khó khăn. Thử cùng VTC News nhìn lại những ứng viên sáng giá cho danh hiệu trận đấu đáng hay nhất giải Ngoại hạng năm nay.

1. Manchester United 8-2 Arsenal (28/8/2011)

Cơn địa chấn đầu tiên xuất hiện khi Quỷ đỏ "làm thịt" Arsenal tại Nhà hát của những giấc mơ. Đây là lời đáp trả đanh thép của MU cho những nghi ngờ về khả năng bảo vệ ngôi vô vương ở xứ sở sương mù hồi đầu mùa giải. Ngoài ra, Sir Alex cũng giới thiệu được một gương mặt triển vọng khác, Danny Welbeck, tiền đạo sau đó đã có một mùa giải rất thành công.

Về phần Arsenal, họ tan nát niềm tin ngày từ cuối tháng 8. Bốn bản hợp đồng Andre dos Santos, Mertesacker, Benayoun và Mikel Arteta hoàn toàn chỉ mang ý nghĩa tình thế.

 MU 8-2 Arsenal


2. Blackburn 4-3 Arsenal (17/9/2011)

Nỗ lực vãn hồi hi vọng của Pháo thủ nhận thêm một phát đạn đau đớn khác ở Ewood Park. Lần này đến phiên Alex Song và Laurent Koscielny dâng chiến thắng cho đội chủ nhà dù Gervinho cùng Arteta đã giúp The Gunners hai lần vượt lên dẫn trước
  Blackburn 4-3 Arsenal

3. Manchester United 1-6 Manchester City (23/10/2011)

Chưa đầy 2 tháng sau khi hủy diệt Arsenal, MU bất ngờ rơi vào tình cảnh của kẻ bị đánh cho chẳng còn manh giáp. Đau đớn thay, kẻ khiến thầy trò Alex Ferguson ôm hận lại là gã hàng xóm đáng ghét Manchester City. Kể từ thời điểm này, tất cả buộc phải nhìn Man xanh bằng con mắt khác. Hình dáng tân vương giải Ngoại hạng cũng dần dần ló dạng.
 Manchester United 1-6 Manchester City

4. Chelsea 3-5 Arsenal (29/10/2011)

Trận derby thành London là vết rạn đầu tiên trong mối tình của Villas-Boas với Chelsea. The Blues có lợi thế về mặt điểm số ngay sau hiệp 1 song chỉ cần 45 phút để Arsenal xuyên phá hàng thủ ngờ nghệch của đội chủ nhà. Chính tư tưởng và cách chơi đó của Chelsea khiến ông thầy người Bồ Đào Nha nhanh chóng nói lời tạm biệt Stamford Bridge dù đã được đặt rất nhiều kì vọng.

Chelsea 3-5 Arsenal 

(Còn tiếp)

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn