MU sẽ có truyền nhân của Scholes vào cuối mùa giải này

Bóng đá AnhThứ Ba, 07/09/2010 03:14:00 +07:00

(VTC News) - MU sẽ chính thức có được chữ ký của tài năng trẻ người Hy Lạp, Sotiris Ninis với giá chuyển nhượng 8 triệu bảng sau khi mùa giải này kết thúc.

(VTC News) - Thông tin trên tờ Mirror cho biết Manchester United sẽ chính thức có được chữ ký của tài năng trẻ người Hy Lạp, Sotiris Ninis từ CLB Panathinaikos với giá chuyển nhượng 8 triệu bảng sau khi mùa giả này kết thúc.


Tiền vệ 20 tuổi người Hy Lạp là mục tiêu theo đuổi của HLV Alex Ferguson sau khi World Cup 2010 diễn ra. Chiến lược gia người Scotland muốn Sotiris Ninis trở thành nhân tố quan trọng tại sân Old Trafford trong kế hoạch trẻ hóa đội hình của MU mà ông đang thực hiện. Trước đó, HLV Alex Ferguson đã chi ra đã 25 triệu bảng để đem về ba tài năng trẻ khác là Chris Smalling, Javier Hernandez và Bebe.

Sotiris Ninis sẽ gia nhập MU vào cuối mùa giải này.

Tờ Mirror tiết lộ Mancheter United đã thuyết phục được Panathinaikos để tiền vệ Sotiris Ninis gia nhập sân Old Trafford với giá 8 triệu bảng sau khi mùa giải này kết thúc. Trong trường hợp, Quỷ Đỏ muốn có chữ ký của tài năng trẻ 20 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, họ sẽ phải bỏ thêm một khoản tiền không nhỏ.

Việc CLB Panathinaikos chỉ đồng ý ký hợp đồng sau khi mùa giải này kết thúc đồng nghĩa với khả năng Manchester Unted có thể bị các đội bóng lớn khác ở châu Âu hớt tay trên mất tài năng trẻ người Hy Lạp. Bởi vì, các CLB lớn khác như Chelsea, Real Madrid, Arseanal và Manchester City cũng đang rất muốn có chữ ký của Sotiris Ninis.

Tiền vệ Sotiris Ninis sinh ra ở Albania, nhưng anh đã quyết định thi đấu cho đổi tuyển quốc gia Hy Lạp. Tài năng trẻ này bắt đầu gia nhập Panathinaikos từ năm 14 tuổi và có trận đấu đầu tiên ở đội hình 1 của CLB này khi mới 16 tuổi. Tại World Cup 2010 vừa qua, mặc dù chỉ được Otto Rehhage cho vào sân thay người trong hai trận đấu với Nigeria và Argentina, nhưng Sotiris Ninis đã để lại được những dấu ấn nhất định.

Video bàn thắng của Sotiris Ninis.


Nguyễn Lập (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn