MU, Real đại chiến vì 'Ronaldo đệ nhị'

Thể thaoThứ Sáu, 15/02/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News)- Tottenham đang đứng trước nguy cơ để mất Gareth Bale khi cả MU lẫn Real Madrid đều đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này.

(VTC News)- Tottenham đang đứng trước nguy cơ để mất Gareth Bale khi cả MU lẫn Real Madrid đều đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này.


Cụ thể, hai đội bóng đang có cuộc đối đầu nảy lửa ở vòng 1/16 UEFA Champions League đều tuyên bố sẵn sàng bỏ ra tới 40 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, một con số đáng để ban lãnh đạo Tottenham phải xem xét.
Gareth Bale - món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng 
Được coi là cầu thủ chạy cánh hay nhất Premier League hiện nay, Gareth Bale đang trình diễn một phong độ chói sáng trong màu áo của Gà Trống với 15 bàn thắng ghi được kể từ đầu mùa. Sự thăng tiến vượt bậc của Bale chính là lý do khiến cả MU lẫn Real đều khao khát có được chữ ký của anh.
Tài chính rõ ràng không phải vấn đề cần bận tâm với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Với tính cách chịu chơi của chủ tịch Florentino Perez, Real chắc chắn sẽ chi thật mạnh tay để thỏa mãn được mục tiêu của mình, giống với cái cách mà họ đã làm với Luka Modric mùa hè năm ngoái, hay trước đó là Ronaldo và Kaka.
Tuy nhiên, MU cũng tỏ ra quyết tâm không kém trong thương vụ này, nhất là khi Quỷ đỏ thành Manchester đang cần bổ sung gấp một ngôi sao chạy cánh đẳng cấp trong bối cảnh cả Ashley Young, Nani và Valencia đều thi đấu không đạt yêu cầu.
Thêm một lợi thế nữa với MU là họ luôn giữ được mối quan hệ rất tốt đẹp với Tottenham. Trong quá khứ, Quỷ đỏ từng chiêu mộ thành công Michael Carrick và Berbatov khi cả hai đang khoác áo đội bóng chủ sân White Hart Lane.
Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn