MU nhận tin vui từ Wayne Rooney

Thể thaoThứ Năm, 18/11/2010 11:03:00 +07:00

(VTC News) - Theo HLV Ferguson, Rooney sẽ được kiểm tra để biết liệu có kịp bình phục trước trận đấu với Wigan cuối tuần này.

(VTC News) - Theo tiết lộ của Sir Alex Ferguson, Wayne Rooney sẽ được kiểm tra thể lực để biết liệu có kịp bình phục trước trận đấu với Wigan cuối tuần này. Tuy nhiên, HLV của Manchester United từ chối xác định thời điểm chân sút người Anh trở lại thi đấu.


Rooney đang trải qua một mùa giải tồi tệ với rất nhiều những vấn đề tới từ chấn thương, mất phong độ và scandal tình ái. Tiền đạo 25 tuổi đã dành vài tuần ở Oregon, Mỹ để chữa dứt điểm chấn thương mắt cá, đồng thời tranh thủ thư giãn và tránh xa sự săm soi của giới truyền thông Anh quốc. Tới Mỹ, Rooney được tập luyện cùng nhà tài trợ Nike. Tổng cộng, anh đã ngồi ngoài mất 3 tuần. Nay thì ‘pin’ đã được ‘sạc’ đầy và R10 đã sẵn sàng đối diện với giai đoạn căng thẳng nhất của mùa giải.

Ferguson đang nói về tình hình bình phục chấn thương của Rooney.

Theo tiết lộ của HLV Alex Ferguson thì vào ngày hôm nay (18/11), Rooney sẽ được các bác sĩ của CLB kiểm tra thể lực để quyết định tới khả năng ra sân của tiền đạo này trong trận gặp đội bóng ngoại ô thành phố.

Hôm qua, Rooney đã trở lại tập luyện lần đầu tiên kể từ sau chuyến đi Mỹ. Anh đã hoàn tất một phần của bài tập nhưng Sir Alex chưa thể chắc chắn về thời điểm cậu học trò của mình có thể ra sân thi đấu. HLV 68 tuổi cho biết Rooney đã “làm tốt” ở Oregon nhưng ông vẫn cần theo dõi anh tập để có phương án sử dụng hợp lý.

Rooney mới ghi được 1 bàn thắng ở Premier League mùa này.

“Wayne đã có một tuần tốt lành ở Oregon. Cậu ấy đã làm tốt. Nay thì cậu ấy đã trở lại và bắt đầu tập. Chúng tôi phải kiểm tra xem cậu ấy đã sẵn sàng tham gia tập cùng đội hình 1. Chúng tôi cần phải xem cậu ấy tập luyện thế nào, tôi sẽ bắt đầu công việc ấy vào ngày mai”, Ferguson phát biểu tại phòng họp báo ở Doha, Qatar vào hôm qua, khi tới dự khán trận đấu giữa Argentina và Brazil.


Bích Bích (theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn