MU nhắm sao trẻ Mexico: "hạt đậu" mới sẽ lại nẩy mầm?

Bóng đá AnhThứ Sáu, 03/06/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Tiếp sau thành công từ thương vụ Chicharito, MU lại đang ấp ủ dự định tương tự với đàn em của "hạt đậu nhỏ" tại CLB Chivas


(VTC News) - Tiếp sau thành công từ thương vụ Chicharito, MU lại đang ấp ủ dự định tương tự với đàn em của "hạt đậu nhỏ" tại câu lạc bộ Chivas.

Tới Old Trafford với giá vỏn vẹn có 7 triệu bảng, Chicharito nhận được khá nhiều ánh mắt hoài nghi của người hâm mộ. Tất cả những gì mà mọi người biết về "hạt đậu nhỏ" chỉ là ngoại hình hao hao giống Messi cùng màn trình diễn bắt mắt ở World Cup 2010.

MU sẽ lại ươm một "hạt đậu" mới 

Nhưng rồi bằng sự kiên trì của bản thân cũng như cách dùng người tài tình của Alex Ferguson, Chicharito đã dần dần bước ra ánh sáng. Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, tuyển thủ người Mexico đã ghi được tới 20 bàn thắng. Anh đánh bật chân sút 30 triệu bảng Berbatov ra khỏi đội hình chính thức và trở thành đối tác ăn ý của Wayne Rooney trên hàng công.

Thành công không tưởng từ vụ đầu tư Chicharito đã tiếp thêm niềm tin cho ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester. Chính sách ươm mầm "lúa non" của Sir Alex tiếp tục có cơ hội để thể nghiệm tính đúng đắn với "hạt đậu" mới mang tên Erick Torres.

Cùng trưởng thành từ Chivas và có lối chơi khá giống "số 14" của MU, tài năng trẻ 18 tuổi này được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Porto, Sporting Lisbon, Inter Milan để ý. Tuy nhiên với những mối quan hệ đã được tạo dựng từ vụ mua bán Chicharito, có vẻ như đội chủ sân Old Trafford mới là người đi tiên phong trong việc chèo kéo ngôi sao tuổi teen này.

Hy vọng với sự mát tay của "ông già gân" cũng như sự giúp đỡ của Chicharito, Torres cũng sẽ làm được những điều mà người đàn anh đã đạt được ở mùa giải này.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn