MU mất 2 trụ cột cho đại chiến tại San Siro

Tổng hợpThứ Ba, 16/02/2010 11:04:00 +07:00

MU sẽ không có sự phục vụ của trung vệ trụ cột Nemanja Vidic và tiền vệ Anderson trong chuyến làm khách tại San Siro của AC Milan.

MU sẽ không có sự phục vụ của trung vệ trụ cột Nemanja Vidic và tiền vệ Anderson trong chuyến làm khách tại San Siro của AC Milan.

Tuyển thủ Serbia vẫn chưa chơi cho Quỷ đỏ một trận nào kể từ đầu năm 2010 do anh gặp vấn đề với dây thần kinh ở chân của mình. Các bác sỹ tại sân Old Trafford cho biết, dù đã rất cố gắng tập luyện trong những ngày qua nhưng Vidic vẫn không thể kịp bình phục để ra sân trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League ngày hôm nay.

Vidic vẫn chưa sẵn sàng. 

Chính vì vậy, HLV Sir Alex Ferguson đã quyết định để trung vệ này ở nhà và điều đó cũng có nghĩa Jonny Evans hoặc Wes Brown sẽ đá cặp cùng Rio Ferdinand tại trung tâm hàng phòng ngự Man United trong cuộc đối đầu với AC Milan. Trong khi đó, dù không bị chấn thương nhưng sự vô kỷ luật của Anderson trong thời gian gần đây khiến anh bị ngài Máy sấy tóc loại khỏi danh sách những cầu thủ hành quân đến đất nước hình chiếc ủng.

Ngoài ra, tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs cũng phải ngồi nhà vì chấn thương ở tay trong trận hòa Aston Villa tuần trước. Cựu tuyển thủ xứ Wales đã bỏ lỡ mất cơ hội tái ngộ cùng người đồng đội cũ David Beckham và điều này khiến anh vô cũng thất vọng.

“Dù thi đấu cho những CLB khác nhau nhưng chúng tôi vẫn giữ liên lạc rất thường xuyên”, Ryan Giggs bày tỏ. “Beckham gần như chẳng thay đổi gì cả. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn có thể chơi bóng thêm 3 hoặc 4 năm nữa. Đó chẳng phải là một vấn đề gì đó quá lớn với Becks bởi cậu ấy vẫn luyện tập chăm chỉ và luôn nỗ lực hết mình mỗi khi được vào sân”.

(Theo Bóng đá số)
Bình luận
vtcnews.vn