MU, Man City, Chelsea đồng loạt gạ gẫm Guardiola

Thể thaoThứ Sáu, 27/04/2012 05:45:00 +07:00

Báo chí Anh đồng loạt loan tin đồn, hàng loạt đội bóng lớn như Man United, Man City, Chelsea cùng liên hệ với HLV Pep Guardiola của Barca.

Báo chí Anh đồng loạt loan tin đồn, hàng loạt đội bóng lớn như Man United, Man City, Chelsea cùng liên hệ với HLV Pep Guardiola của Barca.

Theo tin cho biết, nhân cơ hội Pep Guardiola đang trải qua một mùa giải thất bại sau khi bị loại ở Champions League và gần như không thể bảo vệ ngôi vô địch La Liga, các ông lớn
tại xứ sở Sương mù đã đưa lời gạ gẫm.


Được biết, hợp đồng của Pep Guardiola với đội bóng xứ Catalonia sẽ kết thúc vào cuối mùa này. Hiện hai bên chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Theo báo chí Tây Ban Nha, tương lai của chiến lược gia 42 tuổi này sẽ được xác định trong 72 giờ tới, sau cuộc gặp của Pep Guardiola và chủ tịch Sandro Rosell.

 

Không phải bàn cãi, Pep Guardiola chính là một trong những HLV xuất sắc nhất của bóng đá thế giới vài năm gần đây. Chỉ trong 4 năm dẫn dắt đội chủ sân Nou Camp, HLV này đã giành cả thảy 31 danh hiệu, trong đó có 18 danh hiệu cá nhân và 13 danh hiệu tập thể với chức vô địch và Cúp ở mọi đấu trường Barcelona tham dự.

Theo tiết lộ, không chỉ có Chelsea mà hai đội bóng thành Manchester cũng rất khát khao có được chữ ký của HLV này. Thậm chí cả Liverpool cũng lăm le vào cuộc.

Man United muốn Pep Guardiola kế nhiệm Alex Ferguson. Trong khi đó, Man City muốn Pep tiếp quản đội bóng nhiều hảo thủ nhưng lại thiếu mộ chiến lược gia tài giỏi xứng tầm lãnh đạo.

Còn Chelsea, kể từ khi chia tay Mourinho, ông chủ Roman Abramovich vẫn bế tắc và luẩn quẩn trong vòng quay “bổ nhiệm-sa thải” khi hầu hết cái tên tỷ phú này đưa về Stamford Bridge đều không thể làm được điều mà ông kỳ vọng nhất là giành chức vô địch Champions League.

Tờ El Mundo Deportivo cho hay, giám đốc thể thao Michael Emenalo của Chelsea đã tiếp xúc với Pep Guardiola cùng với lời mời hấp dẫn về thành London trong mùa Hè này. Dù chi tiết của cuộc gặp không được tiết lộ, nhưng khả năng Pep về dẫn dắt một đội bóng tại Premier League không phải là không có cơ sở khi mối quan hệ của Pep và chủ tịch Sandro Rosell không thực sự tốt đẹp.

Theo BĐ

Bình luận
vtcnews.vn