MU lại bị tước mất 1 quả phạt đền?

Thể thaoThứ Hai, 02/09/2013 01:30:00 +07:00

(VTC News) - Khi đang bị dẫn trước 0-1 và chơi khá bế tắc, MU đáng ra đã có thể lật ngược tình thế nếu trọng tài cho họ được hưởng 1 quả phạt đền ở phút 58

(VTC News) - Khi đang bị dẫn trước 0-1 và chơi khá bế tắc, MU đáng ra đã có thể lật ngược tình thế nếu trọng tài cho họ được hưởng 1 quả phạt đền ở phút 58.


Ở tình huống này, Danny Welbeck đã đi bóng đầy nỗ lực bên phía góc trái, rồi ngoặt bóng vào trong vòng cấm. Tại đây, tiền đạo người Anh đã va chạm với Iago Aspas, tân binh của Liverpool và ngã ra sân.

Ngay sau đó, tiền đạo sinh năm 1990 đã ra dấu báo hiệu mình đã bị phạm lỗi với trọng tài chính Andre Marriner rằng anh đã bị phạm lỗi. Mặc dù vậy, ông vua áo đen vẫn nói không bất chấp sự phản đối quyết liệt của Welbeck cùng các đồng đội.

Trong khoảng hơn 30 phút còn lại, Quỷ đỏ đã chơi rất cố gắng nhưng họ vẫn không thể nào san bằng được cách biệt mong manh. Thua trận với tỷ số sát nút, rõ ràng đương kim vô địch Premier League có lý do để tiếc nuối quả phạt đền hụt mà Welbeck suýt chút nữa mang lại.

Điều đáng chú ý, đây là lần thứ hai trong 2 trận đấu liên tiếp, Quỷ đỏ phàn nàn về tình trạng họ bị xử ép. Còn nhớ trong trận đấu với Chelsea, đội bóng của David Moyes cũng cho rằng họ bị tước 1 quả phạt đền khi Ashley Cole chơi bóng bằng tay trong vòng cấm. 


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn