MU, Inter hớn hở, Real xây xẩm mặt mày

Thể thaoThứ Sáu, 27/08/2010 10:19:00 +07:00

(VTC News) – HLV Alex Ferguson và Chủ tịch Moratti tỏ rất hài lòng về kết quả của Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2010-11. Nhưng Real...

(VTC News) – HLV Alex Ferguson và Chủ tịch Moratti tỏ rất hài lòng về kết quả của Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2010-11, trong khi huyền thoại của Real Emilio Butragueno lại biểu lộ cảm giác bất an vì Club Blanco rơi vào bảng đấu khó.

Lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid rơi vào bảng G, gồm AC Milan, Ajax và Auxerre. Xét về danh tiếng và đẳng cấp, rõ ràng Auxerre chỉ là đội lót đường ở bảng đấu này. Cho nên cuộc đua giành hai tấm vé lọt vào vòng sau sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt giữa Real – Milan – Ajax.

Mùa giải trước, AC Milan của Ronaldinho đã quật ngã Real ngay trên sân Bernabeu với tỷ số 3-2.


Real đang sở hữu 9 chức vô địch Champions League. Không hề kém cạnh, AC Milan cũng đã 7 lần bước lên bục vinh quang của giải đấu danh giá nhất châu Âu. Ít hơn một “tí”, Ajax Amsterdam có 4 danh hiệu Champions League vào các năm 1971, 1972, 1973 và 1995. Chỉ chừng ấy thôi đã để người ta gọi bảng đấu này là tử thần.

“Chúng tôi không thực sự hài lòng với kết quả bốc thăm. Đáng ra Real đã có thể gặp các đội yếu hơn ở các nhóm khác. Với bảng đấu này, dĩ nhiên AC Milan là đối thủ mạnh nhất, nhưng cũng không thể coi thường Auxerre, bởi theo tôi đánh giá đây là đội mạnh nhất ở nhóm 4”, huyền thoại Butragueno nói.

Còn khi phóng viên đề cập đến đại kình địch Barcelona, Butragueno cho biết: “Họ rơi vào bảng đấu dễ nhất. Đối thủ lớn nhất của Barcelona ở bảng đấu này chỉ là Rubin Kazan, không phải vì đội bóng của nước Nga quá mạnh mà bởi hành trình từ TBN đến xứ bạch dương khá xa.”

Chủ tịch Moratti mỉm cười với kết quả của Lễ bốc thăm.


Trong khi đó,  cũng rơi vào bảng đấu không dễ nuốt, nhưng Chủ tịch Moratti vẫn rất vui vẻ vì Inter Milan không đụng phải Real Madrid. Các đối thủ của ĐKVĐ Champions League ở bảng A, gồm Tottenham, Werder Bremen và ĐKVĐ Hà Lan FC Twente.

“Đây là một bảng đấu khó, không có đối thủ nào yếu cả. Nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình để chứng tỏ bản lĩnh của nhà ĐKVĐ. Còn điều hạnh phúc nhất đối với tôi vào lúc này là Inter đã tránh được Real Madrid. Thật vui, nhưng sau Lễ bốc thăm này chúng tôi sẽ phải tập trung cho trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid”, ngài Moratti vui vẻ nói.

"Chúng tôi lọt vào một bảng đấu dễ thở."


Giống như vị Chủ tịch đáng kính của Inter, ngài Alex Ferguson cũng rất hài lòng sau khi Lễ bốc thăm kết thúc. Chiến lược gia người Scotland phát biểu: “Không phải giải thích thêm gì nữa, chúng tôi đã lọt vào một bảng đấu dễ thở. Sẽ rất tuyệt vời khi thực hiện một chuyến du lịch đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu với Bursaspor. Trong khi HLV của Ranger, ngài Walter Smith lại là bạn thân của tôi. Ông ấy đã sẵn sàng điện thoại để gọi cho tôi.Thật thú vị.”

Tam Nông (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn