MU hoàn tất hợp đồng với người kế vị Van der Sar

Thể thaoChủ Nhật, 28/11/2010 07:40:00 +07:00

(VTC News) - “Peter Schmeichel mới” đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với MU.

(VTC News) - “Peter Schmeichel mới” đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với MU.


Thủ môn người Đan Mạch sẽ đến Manchester trong tháng 12 này để tập luyện cùng đội bóng mới trước khi chính thức trở thành người của MU khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Website chính thức của MU xác nhận thông tin chuyển nhượng.

Năm nay 26 tuổi, Lindegaard đã 4 lần khoác áo ĐTQG trong thời gian thủ thành số 1 Thomas Sorensen bị chấn thương. Tài năng của anh đã thu hút được sự chú ý của cả Quỷ Đỏ lẫn nhà ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich khiến CLB chủ quản Aalesunds FK biết rằng anh sẽ không thể ở lại trong tương lai.

Lindegaard chính thức trở thành "quỷ".

Đến Old Trafford, Lindegaard chắc chắn sẽ được sớm cất nhắc lên làm “cấp phó” của Edwin Van der Sar, người sẽ treo găng sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Trước đó Sir Alex Ferguson đã từng cử trinh sát đi khắp châu Âu để săn lùng người kế vị cho lão tướng người Hà Lan. Những Igor Akinfeev, Manuel Neuer, David De Gea và thậm chí là cả Gianluigi Buffon… đều đã được thăm dò khả năng, nhưng có vẻ như Fergie thích những gã cao kều người Bắc Âu hơn.

>> Xem clip Anders Lindegaard xuất hiện ở sân tập Carrington của MU.

Fergie cho biết: “Anders là một trong những thủ môn sáng giá nhất thời điểm hiện tại. Cậu ấy có đủ tài năng để chinh phục những thử thách ở MU. Việc tập luyện với CLB mới trước khi ra sân sẽ là rất quan trọng, cũng giống như giai đoạn chuẩn bị trước mùa vậy”.

Về phần tân binh của Red Devils, anh tin tưởng vào tương lai thành công của mình ở Old Trafford. “Gia nhập MU là giấc mơ có thật đối với tôi, thật vinh dự khi được khoác áo một CLB giàu truyền thống như vậy”.

MU đã từng rất thành công với một người Đan Mạch khác, Peter Schmeichel.

“Tôi đang rất háo hức khi sắp được chơi bóng với những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới. Thực sự không thể chờ đợi lâu hơn để được đóng vai trò quan trọng trong đội và giúp CLB tiếp tục ngự trị với vinh quang”.

Sự xuất hiện của Lindegaard sẽ khiến tương lai của Tomasz Kuzsczak bị đặt một dấu hỏi to đùng. Thủ môn người Ba Lan từ lâu đã không được trao cơ hội và rất có thể anh sẽ ra đi để có cơ hội bắt chính nhiều hơn.

>> Xem clip Anders Lindegaard xuất hiện ở sân tập Carrington của MU.

Thủ môn có chiều cao 1m93 (ngang bằng với huyền thoại Peter Schmeichel) sẽ khoác áo đỏ theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng theo báo giới Anh sẽ vào khoảng 4,5 triệu bảng.


Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn