MU gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Gary Neville

Bóng đá AnhThứ Bảy, 01/05/2010 09:39:00 +07:00

(VTCNews) - Lão tướng Gary Neville đã được MU gia hạn thêm một năm hợp đồng sau khi hậu vệ người Anh đã thi đấu khá nổi bật.

(VTCNews) - Lão tướng Gary Neville đã được Manchester United gia hạn thêm một năm hợp đồng sau khi hậu vệ người Anh đã thi đấu khá nổi bật trong màu áo của Quỷ đỏ mùa giải này.

Neville đã bị chấn thương và không có phong độ tốt nhất trong giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, từ giai đoạn hai mùa bóng, lão tướng người Anh đã lấy lại được phong độ và thi đấu rất nổi bật ở vị trí cánh phải của MU. Vì thế, HLV Alex Ferguson đã quyết định gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với hậu vệ 35 tuổi này.

"Neville luôn chơi hết mình mỗi khi ra sân. Những gì cậu ấy anh ấy thể hiện trong mùa giải này rất tuyệt với nhất là khi cậu ấy phải trải qua chấn thương kéo dài 18 tháng trước đó”, chiến lược gia người Scotland nhân xét về học trò.

Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Neville đang hy vọng anh có thể đượcHLV Fabio Capello cân nhắc trao cho một suất dự World Cup cùng đội tuyển Anh, ít nhất là trong vai trò dự phòng cho Glen Johnson. Lần cuối cùng hậu vệ của MU thi đấu cho Tam Sư đã cách đây 3 năm.

Gary Neville  là cầu thủ trưởng thành từ Học viện bóng đá của Manchester United và đã có quãng thời gian hơn 17 năm cống hiến tại Old Traford. Anh đã có tất cả 600 lần được ra sân trong màu áo Quỷ đỏ và 85 lần khoác áo đội tuyển Anh.

Nguyễn Lập (theo The Sun)

Bình luận
vtcnews.vn