MU đón trụ cột trở lại trước cuộc đọ sức Arsenal

Thể thaoThứ Sáu, 02/10/2015 07:20:00 +07:00

Ngay trước thềm trận thư hùng với Arsenal ở vòng 8, MU đã nhận tin không thể vui hơn khi trụ cột Michael Carrick đã hoàn toàn bình phục

(VTC News) - Ngay trước thềm trận thư hùng với Arsenal ở vòng 8, MU đã nhận tin không thể vui hơn khi trụ cột Michael Carrick đã hoàn toàn bình phục.

Carrick chấn thương trong chiến thắng 3-0 trước Sunderland. Chính bởi vết đau này mà tiền vệ kỳ cựu 34 tuổi đã khong thể có mặt trong trận đấu với Wolfsburg.
Carrick có thể sẽ góp mặt trong chuyến hành quân tới Emirates
Carrick có thể sẽ góp mặt trong chuyến hành quân tới Emirates 
Mất Carrick, Louis van Gaal phải sử dụng Schweinsteiger và Schneiderlin. Mặc dù vậy, sự ăn ý của bộ đôi này chưa cao, đặc biệt khi tiền vệ người Đức rời sân, Quỷ đỏ bị ép sân khủng khiếp trong 15 phút cuối.
Sự trở lại kịp thời của Carrick được chính "tulip thép" thông báo. Ông phát biểu trong buổi họp báo trước trận: "Michael có thể thi đấu trở lại và tôi có thêm 1 lựa chọn nữa. Tôi rất vui khi toàn đội không có thêm chấn thương nào sau trận gặp Wolfsburg".
Dù còn sở hữu một số tiền vệ trung tâm được đánh giá tốt khác như Fellaini, Herrera nhưng Louis van Gaal vẫn rất cần Carrick bởi khả năng điều phối bóng cực tốt của tiền vệ người Anh. Bên cạnh đó, sự bình tĩnh và kinh nghiệm 10 năm chơi bóng tại Old Trafford cũng giúp lão tướng này kết hợp ăn ý với đồng đội.
Có 1 chi tiết rất đáng chú ý, đó là mỗi khi Carrick đá chính cho MU mùa này, Quỷ đỏ đều giành 3 điểm trọn vẹn. 2 trận anh phải ngồi dự bị thì MU hoặc bị mất điểm (thua ngược Swansea 1-2) hoặc chia điểm (hòa Newcastle 0-0). Vì thế Carrick bình phục chấn thương quả là tin cực vui với Quỷ đỏ.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn