MU điên tiết vì Carragher không bị thẻ đỏ

Thể thaoThứ Hai, 07/03/2011 11:40:00 +07:00

(VTC News) - Carragher vào bóng bằng 2 chân, 1 vào cẳng chân, 1 vào mắt cá của Nani với tốc độ cực mạnh, mang tính chất triệt hạ đối phương.

(VTC News) - Sau 2 năm, MU mới lại để thua 2 trận liên tiếp ở Premier League. Thật trùng hợp, Quỷ Đỏ đều chịu những quyết định bất lợi của trọng tài.

Một tuần trước ở Stamford Bridge, David Luiz không bị đuổi khỏi sân còn ở Anfield, Jamie Carragher “thoát chết” đến kỳ lạ sau cú tắc được Ray Wilkins, cựu tiền vệ MU và Chelsea, mô tả trên kênh Sky là “cú tắc bóng tồi tệ nhất mùa giải”.

Cú vào bóng tồi tệ của Jamie Carragher.

Jamie Carragher đã có cú vào bóng cực kỳ tồi tệ với Luis Nani khi Liverpool đang dẫn trước 2-0. Đó là cú vào bóng bằng cả 2 chân, một hướng vào cẳng chân, một vào mắt cá của Nani với tốc độ cực mạnh và cực kỳ dứt khoát. Quan sát băng quay chậm cho thấy, đội phó của The Kop đã chủ động “bỏ bóng tìm chân”, mang tính chất triệt hạ với tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Chân Nani bị rách, chảy máu và sưng tấy.

Người phát ngôn của MU cho biết, MU sẽ tiến hành chẩn đoán xác định tình hình chấn thương của Nani vào sáng hôm nay. Theo lời người này thì Nani bị "một vết rách rất sâu" ở chân.
Tuy nhiên, trọng tài chính Phil Dowd dù đứng rất gần điểm va chạm và không bị khuất tầm nhìn lại chỉ rút thẻ vàng với Carragher, khiến các cầu thủ MU phản ứng đầy giận dữ. Đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool dưới sự hiếu chiến của CĐV đã lao tới xỉ vả Nani (vì cho rằng Nani cố tình ăn vạ) khi anh đang đau đớn nằm sân. Sau pha va chạm, Nani phải rời sân trên cáng và không thể tiếp tục thi đấu (Chicharito vào thay).

Giận dữ với quyết định của ông Dowd, giữa hiệp 1, David Gill, giám đốc điều hành của MU, đã gặp và tranh luận với trưởng ban trọng tài Mike Riley về công tác trọng tài.

Nani rời sân trên cáng.

Bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội Twitter sau trận đấu cho thấy, chân của Nani đã rách một mảng lớn, chảy máu và sưng tấy sau cú vào bóng bằng gầm giày của Carragher.

Báo chí Anh cho biết, sau trận đấu, Carragher đã vào phòng thay đồ của MU để xin lỗi về pha tắc bóng với Nani.

Cận cảnh vết thương trên chân Nani.

Sau trận đấu, toàn thể CLB MU đều từ chối bình luận về trận đấu. HLV Alex Ferguson, người đang bị FA “chiếu tướng”, từ chối trả lời phỏng vấn trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào, từ đài truyền hình giữ bản quyền Sky Sports tới “người nhà” MUTV. Hôm thứ Sáu, Fergie cũng từ chối tham dự buổi họp báo trước trận. Trong khi đó, trợ lý Mike Phelan thì “ngó lơ” phóng viên của BBC.

Duy nhất chỉ có trung vệ Rio Ferdinand, người không được đăng ký thi đấu, là có phát ngôn về trận đấu. Anh viết: “Kết quả hôm nay thật tệ, không thể bào chữa”.

Ngay sau khi phạt nhẹ với Carragher, Phil Dowd có vẻ như đã “chuộc lỗi” với MU bằng cách không phạt thẻ đỏ với hậu vệ phải Rafael với pha vào bóng bằng hai chân với Lucas. Cầu thủ người Brazil cũng chỉ phải nhận thẻ vàng. Trước đó, Maxi Rodriguez đã chơi xấu, cố tình đạp và đùi Rafael, còn Luis Suarez thì giật tóc hậu vệ 20 tuổi nhưng cả 2 hoàn toàn vô tội.

Rõ ràng, công tác trọng tài của giải Ngoại hạng Anh đang có vấn đề.


Bích Bùi

Bình luận
vtcnews.vn