MU có thể bị loại ở vòng tiếp theo Cúp Liên đoàn

Thể thaoThứ Năm, 27/09/2012 09:43:00 +07:00

Cúp Liên đoàn Anh năm nay sẽ nóng bỏng khi mà M.U có thể bị loại ở ngay vòng đấu tiếp theo.

Cúp Liên đoàn Anh năm nay sẽ nóng bỏng ngay từ vòng 4, khi mà M.U phải làm khách đến sân Stamford Bridge của Chelsea trong vòng đấu tiếp theo.

Vòng 3 kết thúc, lá thăm chia cặp tại vòng 4 đã bắt M.U và Chelsea phải đụng độ nhau từ rất sớm. Đây sẽ là một trận đấu cực kỳ hấp dẫn và kịch tính trên sân Stamford Bridge.

Trước đó, hồi năm 2005, 2 đội từng gặp nhau tại bán kết của giải đấu này và The Blues thất bại tại Old Trafford với tỷ số 1-2. Mùa bóng 2002/03, đội bóng thành London cũng thất bại ngay từ vòng tứ kết khi phải đối đầu với "Quỷ đỏ".


 

Chelsea đối đầu M.U sẽ là cặp đấu đáng xem nhất tại vòng 4. Bên cạnh đó, cũng còn một số cặp đấu đáng chú ý khác: Tottenham sẽ phải làm khách đến sân của Norwich, Liverpool sẽ có cuộc đối đầu với đội bóng của Brendan Rodgers trên nhà nhà Anfield, trong khi đó Arsenal sẽ phải làm khách đến đội bóng có lối chơi rất khó chịu Reading.

Hôm thứ Ba vừa qua, trong trận đấu trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã giành tấm vé đi tiếp một cách vô cùng ấn tượng bằng cách đánh bại đối thủ đến từ Championship, Wolves, với tỷ số đậm đà 6-0. Trong trận đấu cùng ngày, bất ngờ lớn đã xảy ra khi Man City bị Aston Villa đánh bại ngay trên sân nhà Etihad.


Các trận đấu tại vòng 4 sẽ diễn ra vào 2h45 phút sáng 31/10/2012.

Các cặp đấu cụ thể

Sunderland v Middlesbrough
Swindon v Aston Villa
Wigan v Bradford
Leeds v Southampton
Norwich v Tottenham
Liverpool v Swansea
Chelsea v Manchester United
Reading v Arsenal


Theo TTVH

Bình luận
vtcnews.vn