MU chuyển nhượng: Toàn lời dối trá của Van Gaal, Ed Woodward

Thể thaoThứ Năm, 27/08/2015 07:54:00 +07:00

MU chuyển nhượng: Toàn đòn gió của Van Gaal, Ed Woodward. MU theo đuổi Neymar, Kevin De Bruyne, Gareth Bale nhưng rốt cuộc thua bẽ mặt vụ Pedro về Chelsea

Nhiều người, thậm chí cả các CĐV MU, đang bắt đầu thấy mệt mỏi theo dõi thông tin liên quan đến đội chủ sân Old Trafford trên thị trường chuyển nhượng.

* Đang có tin MU theo đuổi Neymar với giá 240 triệu bảng

Hôm kìa là Gareth Bale, hôm kia là Thomas Mueller, hôm qua thêm Neymar, sáng nay tới Kevin de Bruyne và đến tối xuất hiện tin John Stones lọt vào tầm ngắm của bộ đôi Ed Woodward và Van Gaal.

MU-Ed Woodward
Ed Woodward có làm nên một cú sốc nữa trên thị trường chuyển nhượng?
Trên tài khoảng Facebook của Goal, sau tinMU gây sốc với ý đồ hớt tay trên De Bruyne của Man City, một CĐV bình luận khá hài hước: “Ngày mai có lẽ thêm tin Van Gaal nhắm Jose Mourinho cho vị trí hậu vệ trái”; một CĐV khác tải bức ảnh chế Mueller và Arjen Robben ngồi xem tin trên ipad và bảo nhau: “Hôm nay xem MU muốn ai trong 2 đứa mình” – rất hài hước, và cũng cho thấy Van Gaal, Ed Woodward đang bị nhìn không khác những chú bé chăn cừu trong câu chuyện cùng tên.

Khi The Sun đưa tin, một người bạn thân Van Gaal tiết lộ vị HLV này cho rằng có thể thuyết phục Gareth Bale về Old Trafford ở một số thời điểm, hẳn phần lớn CĐV MU hồ hởi ôm nhau. Khi Sportmail tiết lộ Quỷ đỏ hỏi mua Mueller, Old Trafford như mở cờ.

Nhưng sau tin Ed Woodward bay sang Barcelona để dạm hỏi Neymar chứ không phải Pedro, rồi liên tiếp De Bruyne, Stones được gắn với Man Utd nhưng bất thình lình Van Gaal tuyên bố Fellaini sẽ là “tiền đạo mới” của ông, fan Quỷ đỏ bắt đầu quay sang hỏi nhau: “Chuyện quái gì đang diễn ra?”.

Ai là mục tiêu tiếp theo của Van Gaal?
 Ai là mục tiêu tiếp theo của Van Gaal?
Có thể hầu hết những tin chuyển nhượng trên chỉ là kịch bản được các tờ báo dựng lên để câu view, và vì thế Van Gaal, Ed Woodward bị “chửi” oan.

Như tin De Bruyne là một ví dụ. Thông tin này bắt nguồn từ Bild và tờ nhật báo có tiếng “trồng cải” của Đức, sau khi Quỷ đỏ lên tiếng phủ nhận, đã cho rằng sở dĩ đội chủ sân Old Trafford bác bỏ vì muốn giữ thể diện phòng trường hợp thất bại ở phút chót như thương vụ Pedro.

Cũng không loại trừ khả năng một trong số những cái tên kể trên được MU liên hệ là thật. Như Sky Sports khẳng định MU có nguồn để chi trả lương và mức phí để sở hữu Neymar, tuy nhiên vấn đề là Barca không có ý định bán.

Tuy nhiên, tin thật hay giả, thì người hâm mộ MU cũng như dư luận cảm thấy phát chán. Những phát biểu kiểu lấp lửng của Ed Woodward rồi Van Gaal, thay vì giúp bộ đôi này giảm áp lực sau vụ Pedro, lại đang đẩy họ vào thế tự biến mình thành trò hề nếu đến giờ kỳ CN hè đóng cửa vẫn không có thêm tân binh nào được giới thiệu ở Old Trafford.
Clip: Club Brugge 0-4 MU

Nguồn: Thể Thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn