MU chú ý: Dortmund xác nhận bán Lewandowski

Thể thaoThứ Năm, 28/02/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News)- Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund Michael Zorc đã chính thức xác nhận tiền đạo Robert Lewandowski sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

(VTC News)- Giám đốc thể thao của CLB Borussia Dortmund Michael Zorc đã chính thức xác nhận tiền đạo Robert Lewandowski sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.


Theo lời Michael Zorc, chân sút 26 tuổi đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng vùng Ruhr và gần như chắc chắn Dortmund sẽ rao bán anh vào mùa hè tới. Hiện tại, MU được cho là ứng viên dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Ba Lan.
Lewandowski sẽ theo chân Kagawa tới MU? 
Trả lời phỏng vấn trên Sky Deutschland, giám đốc thể thao của Dortmund cho biết: "Sẽ không có bản hợp đồng mới nào giữa Borussia Dortmund và Lewandowski. Cậu ấy sẽ ra đi vào mùa hè tới hoặc sau khi kết thúc thời hạn hợp đồng vào năm 2014"
Quyết định của Lewansdowki là điều đã được giới chuyên môn dự đoán từ trước khi anh từng không ít lần bày tỏ mong muốn được thử sức ở những đội bóng lớn. Chân sút này còn tuyên bố anh muốn được chơi bóng ở Premier League, điều này đã khiến báo chí liên tục rộ lên những tin đồn cho rằng MU sẽ là điểm đến tiếp theo của vua phá lưới Bundesliga mùa trước.
Ngoài MU, cả Bayern Munich, Chelsea và Real Madrid cũng đang khát khao sở hữu chữ ký của Lewansdowki. Mặc dù vậy, với những gì đang diễn ra, khả năng anh gia nhập sân Old Trafford để tái ngộ người đồng đội cũ Shinji Kagawa là rất lớn.
Theo nguồn tin từ báo chí Anh, MU sẽ sớm tiến hành đàm phán với ban lãnh đạo Dortmund để hoàn tất bản hợp đồng với Lewndowski trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn