MU, Arsenal thở phào với bốc thăm tứ kết Carling Cup

Thể thaoChủ Nhật, 31/10/2010 07:56:00 +07:00

(VTC News) - Kết quả bốc thăm tứ kết Carling Cup đã tạo điều kiện cho MU và Arsenal khả năng đi tiếp khi không phải chạm trán nhau quá sớm.

(VTC News) - Kết quả bốc thăm tứ kết Carling Cup đã tạo điều kiện cho MU và Arsenal khả năng đi tiếp khi không phải chạm trán nhau quá sớm.


MU sẽ đến Upton Park để đối đầu với đội bóng đang vật vã chạy trống suất xuống hạng nhưng lại đang đá rất thong dong ở cúp Liên đoàn, West Ham. Quỷ Đỏ lọt vào tứ kết nhờ bàn thắng muộn của Javier Hernandez trước Wolves và họ hoàn toàn tự tin khi không phải gặp Arsenal, qua đó rộng đường tiến sâu hơn và hướng tới bảo vệ thành công ngôi vô địch Carling Cup.

Trong khi đó gã hàng xóm bé nhỏ của Red Devils, Wigan cũng sẽ mua vé máy bay xuống thủ đô để đấu với Arsenal tại Emirates. Mùa giải năm ngoái Wigan đã từng hạ nhục các Pháo thủ 3-2 dù bị dẫn trước 2 bàn, nhưng đó là khi họ đang ở phong độ ổn định. Arsene Wenger đã thay đổi quan điểm mùa này khi tung ra sân đội hình mạnh nhất cho mặt trận được coi là ít quan trọng nhất, và kết quả là 2 chiến thắng đậm 4-1 trước Tottenham và 4-0 trước Newcastle.

Sir Alex Ferguson đang có cơ hội nâng cao Carling Cup lần nữa.

Tại West Midlands sẽ là trận derby giữa Aston Villa và Birmingham. Đội á quân cúp Liên đoàn mùa trước đang dần lấy lại đà chạy sau sự xuất hiện của Gerard Houllier, nhưng St Andrews vốn không phải là điểm đến dễ về của The Villians. Birmingham chắc chắn không muốn tiếp tục chuỗi 6 trận thua liên tiếp trước đối thủ truyền kiếp, nhất là khi Aston Villa phải liên tiếp chờ đến 2 hiệp phụ và loạt luân lưu để lọt vào đến vòng đấu này.

Cặp đấu còn lại sẽ là màn chào hỏi giữa một kẻ đã “lên đời” và người ở lại Championship. Ipswich Town của Roy Keane sẽ được West Brom của Roberto Di Matteo “hạ cố” đến thăm trong bối cảnh The Baggies đang là “ngựa ô” của Premier League với vị trí thứ 6 trên BXH, chỉ chịu xếp sau Tottenham do kém hơn về mặt hiệu số.

Các trận đấu của vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 29/11 tới.

Các cặp đấu vòng tứ kết Carling Cup ngày 29/11
Arsenal - Wigan
Birmingham - Aston Villa
West Ham - MU
Ipswich Town - West Brom


Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn