MU 24/7: Siêu phẩm của Cleverley đẹp nhất tháng 10

Thể thaoThứ Ba, 13/11/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Cú cứa lòng đẹp như mơ của Tom Cleverley vào lưới Newcastle đã được đông đảo CĐV Quỷ đỏ bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 10.

(VTC News) - Cú cứa lòng đẹp như mơ của Tom Cleverley vào lưới Newcastle đã được đông đảo CĐV Quỷ đỏ bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 10.


Siêu phẩm của Cleverley là số 1

Trên trang web chính thức của MU, người hâm mộ đã bình chọn siêu phẩm của Tom Cleverley ghi được trong trận gặp Newcastle là bàn thắng đẹp nhất tháng 10. Tỷ lệ số người bình chọn cho tiền vệ 23 tuổi này lên tới 58%.

Đứng thứ hai trong danh sách các bàn thắng đẹp là Nani, ghi được trong trận đấu với Chelsea tại vòng 4 Capital One Cup (chiếm 21%) và Van Persie, lập trong trận đấu với Cluj tại Champions League (chiếm 11%).

Bàn thêm về bàn thắng của Tom Cleverley, dù có khá nhiều người nhận định rằng anh định tạt bóng thay vì dứt điểm, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington vẫn một mực khẳng định anh đã quyết định sút ngay khi thấy có thể ra chân và ghi bàn.

Siêu phẩm của Cleverley đẹp nhất tháng 10 

Chicharito xuất sắc nhất thế giới tuần qua

Với 3 bàn thắng trong vòng 2 trận đấu ở Champions League và Premier League, Chicharito đã được tờ Goal bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua, vượt trên cả hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Chính nhờ những bàn thắng liên tiếp của Hạt đậu nhỏ mà Quỷ đỏ đã giữ vững ngôi vị số một của họ trên cả hai đấu trường quan trọng. Ngoài ra, tiền đạo người Mexico cũng có thêm một biệt danh mới: "Siêu dự bị"

Chicharito xuất sắc nhất thế giới tuần qua 

Kagawa và Phil Jones trở lại tập luyện

Chấn thương của hai cầu thủ trẻ này đều đã bình phục sớm hơn dự kiến, và bộ đôi của MU hoàn toàn có thể trở lại sân tập Carrington ngay trong tuần này.

Mặc dù đã có thể trở lại tập luyện nhưng vấn đề thể lực của cả hai vẫn bị đánh một dấu hỏi. Còn nhớ ở tuần trước, khi Chris Smalling vào sân trong trận gặp Braga sau một thời gian dài dưỡng thương, anh đã tỏ ra đuối sức trong những pha tranh chấp.

Vì lẽ đó mà rất có thể, Sir Alex sẽ chưa vội sử dụng Kagawa và Phil Jones trong những cuộc đọ sức sắp tới.

Alex Ferguson là một người vui tính 

Trò c
ũ Pogba ca ngợi Alex Ferguson

Không tìm được chỗ đứng ở Old Trafford, Paul Pogba đã buộc phải bán xới sang đất Italia. Tại đây, tài năng trẻ người Pháp đã lập tức tỏa sáng, với 2 bàn thắng sau 6 lần ra sân trong màu áo Juventus.

Vui duyên mới nhưng tiền vệ này vẫn không quên nhớ về người thầy cũ Alex Ferguson. Anh cho biết: "Khi nhìn trên tivi, ông ấy có vẻ là một người khó tính. Nhưng thực tế là, Sir Alex luôn rất vui vẻ và thân thiện trong phòng thay đồ".

Cũng theo Pogba thì HLV hiện tại của anh, Antonio Conte khó tính hơn chiến lược gia người Scotland khá nhiều. Bản thân tiền vệ 19 tuổi đã từng suýt bị cựu danh thủ của Juve kỷ luật nội bộ vì tội đến tập muộn.

Van Persie sẽ không thể tập trung cùng ĐT Hà Lan 

Van Persie chấn thương cơ đùi

Sau khi Rooney bị một vết đau ở mắt cá, tới lượt chân sút chủ lực thứ hai của Quỷ đỏ là Van Persie gặp vấn đề về sức khỏe. Tiền đạo người Hà Lan đã bị căng cơ đùi và buộc phải rút lui khỏi danh sách triệu tập của ĐT Hà Lan nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Đức.

Đây có thể là do lịch thi đấu của MU trong thời gian qua quá dầy. Tính riêng Van Persie, anh đã phải căng sức thi đấu liên tiếp 4 trận trong vòng 11 ngày. Tình trạng quá tải ấy khiến các cơ của anh bị căng cứng và RVP buộc phải nghỉ ngơi nếu không muốn tình trạng trầm trọng thêm.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn