MU 24/7: Say xỉn, gây tai nạn, sao MU bị bắt

Thể thaoChủ Nhật, 14/10/2012 09:40:00 +07:00

(VTC News) - Tiền vệ trẻ Ryan Tunicliffe vừa bị cảnh sát bắt giữ vì gây tai nạn khi lái xe trong tình trạng say xỉn.

(VTC News) - Tiền vệ trẻ Ryan Tunicliffe vừa bị cảnh sát bắt giữ vì gây tai nạn khi lái xe trong tình trạng say xỉn.

Sao trẻ MU bị bắt vì gây tai nạn khi say xỉn

Tờ The Sun của Anh hôm nay đưa tin, tiền vệ Ryan Tunicliffe của Manchester United đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi gây ra một vụ tai nạn với chiếc xe Range Rover mới tậu của mình trong tình trạng say xỉn.

Theo báo cáo cáo của cảnh sát, tài năng trẻ 19 tuổi đã lái chiếc xe trị giá 60.000 bảng đâm sầm vào một chiếc xe thùng khác đang đậu ven đường, khiến cả hai đều bị hư hỏng nặng ở phần đầu mũi xe. Được biết, Tunicliffe mới vừa có trận ra mắt trong đội một MU vào tháng trước, trong trận gặp Newcastle ở Capital One Cup.


Chiếc Range Rover của Tunicliffe sau vụ tai nạn. 
Tiền vệ này mới ra mắt màu áo MU hồi tháng trước. 

Lewandowski không quan tâm đến MU

Trước những tin đồn ngày càng tăng về việc Quỷ đỏ muốn có được chữ ký của Lewandowski, mà mới nhất là việc Sir Alex Ferguson có mặt trên sân Etihad để theo dõi trận đấu giữa 2 CLB Man City và Dortmund tại Champions League, tiền đạo người Ba Lan vẫn tỏ ra khá thờ ơ.

Trên tờ Daily Mail, anh cho biết: “Tôi đang thi đấu ở một giải đấu rất nghiêm túc và Sir Alex có thể đến xem bất cứ khi nào ông ấy muốn. Nhưng tôi vẫn còn 2 năm trong hợp đồng và điều duy nhất tôi mong muốn là có một mùa giải thành công như năm ngoái”.


MU cạnh tranh cùng Real để có “Messi của Croatia”

Mới 16 tuổi, Halilovic đã ra mắt đội một Dinamo Zagreb. 

Alen Halilovic đang là cái tên gây chú ý nhất tại đất nước Croatia, chứ không phải những ngôi sao như Modric hay Mandzukic.

Tiền vệ mới 16 tuổi này gây chú ý khi ra mắt đội một của Dinamo Zagreb vào tháng 12 năm ngoái, lập kỷ lục về cầu thủ trẻ nhất thi đấu tại giải vô địch quốc gia Croatia. Vẻ ngoài và kỹ năng xử lý bóng của anh khiến người ta liên tưởng đến siêu sao Lionel Messi, và có lẽ cùng vì thế mà một loạt đội bóng lớn ở Châu Âu như MU hay Real Madrid đang xếp hàng để đón Halilovic về.


Vidic muốn giành cú đúp trong mùa giải năm nay

Trung vệ người Serbia bày tỏ sự tin tưởng chắc chắn vào thành công của Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay. Trên tờ Daily Star, Vidic nói: “Mục tiêu của chúng tôi năm nay là giành chức vô địch cả Premier League và Champions League. Chúng tôi đã gây thất vọng lớn ở mùa giải trước nhưng tôi nghĩ năm nay sẽ khác.

Chúng tôi hiểu rằng sai lầm chủ yếu là do toàn đội đã nghỉ ngơi quá nhiều, thậm chí là chủ quan khi luôn nghĩ rằng mình sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng. Giờ đây, các cầu thủ trẻ trong đội đã trưởng thành hơn và ngoài ra, tôi cũng hy vọng chúng tôi sẽ ít gặp chấn thương”.


Đang nghỉ dưỡng thương nhưng Vidic vẫn rất tự tin về thành công của đội bóng. 

Cũng trong một diễn biến mới nhất, đội trưởng MU đã chuyển 100.000 bảng cho cha của một người đồng đội cũ đã qua đời tại câu lạc bộ Red Star Belgrade để giúp ông này mua một ngôi nhà mới.

Đà Giang
Bình luận
vtcnews.vn