MU 24/7: Rooney tiết lộ khoảnh khắc đen tối nhất

Thể thaoThứ Sáu, 16/11/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Không phải chiếc thẻ đỏ ở World Cup 2006, cũng không phải lần đòi ra đi hồi cuối năm 2010, có 1 khoảnh khắc đen tối hơn trong sự nghiệp của Rooney

(VTC News) - Không phải chiếc thẻ đỏ trên đất Đức ở World Cup 2006, cũng không phải lần đòi ra đi hồi cuối năm 2010, có 1 khoảnh khắc đen tối hơn trong sự nghiệp của Rooney

1. Sinh nhật Paul Scholes

Hôm nay là sinh nhật lần thứ 38 của lão tướng Paul Scholes, một trong số hai người còn sót lại của thế hệ vàng MU hồi năm 1998-99. Cùng với Ryan Giggs, Scholes chính là nhân chứng sống cho sức phát triển không mệt mỏi của Quỷ đỏ trong suốt 2 thập kỷ qua.

Gia nhập MU từ mùa hè năm 1991 khi chưa tròn 17 tuổi, Scholes đã có những bước tiến thần kỳ trong sự nghiệp. Chỉ 2 năm sau đó, anh đã được Alex Ferguson mời ký hợp đồng chuyên nghiệp với Quỷ Đỏ. Cũng giống như Giggs, Scholes chỉ chơi cho duy nhất một CLB trong suốt sự nghiệp kéo dài hơn 20 năm của mình.

Từng 3 lần được bình chọn vào đội hình xuất sắc nhất năm của PFA, và là thành viên của đội hình tiêu biểu Premier League đầu thế kỷ 21, Scholes đã cùng MU giành được tổng cộng là 23 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó đáng chú ý nhất là 10 chức vô địch Premier League, 2 cúp bạc Champions League và 3 cúp FA.

Hôm nay là sinh nhật Paul Scholes 

2. Rooney tiết lộ khoảnh khắc đen tối nhất

Không phải khi trở thành tội đồ của cả dân tộc sau mùa hè 2006 trên đất Đức, cũng chẳng phải nỗi ám ảnh khi vùng vằng đòi ra đi hồi cuối năm 2010, mà chính pha ghi bàn của Sergio Aguero vào lưới QPR ở vòng đấu cuối cùng mùa giải trước mới là khoảnh khắc đen tối nhất của Rooney.

R10 bình luận: "Chúng tôi tưởng như đã có chức vô địch khi đồng hồ đã chỉ sang phút bù giờ, nhưng những chuyện xảy ra sau đó thật không thể tin nổi".

Bàn thắng của Aguero vào lưới QPR là lúc Rooney thấy buồn nhất 

3. Eric Cantona thán phục Giggs và Scholes

Từng là huyền thoại ở sân Old Trafford nhưng King Eric vẫn phải ngả mũ trước hai bậc hậu bối là Ryan Giggs và Paul Scholes ở sức bền bỉ và độ dẻo dai, cùng tình yêu bất diệt với trái bóng tròn.

Cựu danh thủ người Pháp cho biết: "Khi tôi 20 tuổi, tôi đã nói rằng khi không còn cảm hứng và động lực chơi bóng nữa, tôi sẽ giải nghệ. Nhưng Ryan và Paul lại hoàn toàn khác. Họ vẫn đều đặn ra sân và chơi bóng mỗi tuần".

"Tôi thực sự yêu mến những con người như vậy. Ngọn lửa đam mê trong họ luôn rừng rực cháy", Cantona nói thêm

Giggs và Scholes là đôi bạn cùng tiền hơn 20 năm qua 

4. MU sẽ ghi nhiều hơn 2 bàn

Đó là dự đoán của các nhà cái khi mà tỷ lệ đặt cược họ giành cho cửa MU ghi nhiều hơn 2 bàn chỉ là 11/8.

Trong khi đó, với thành tích thường xuyên lội ngược dòng trong thời gian gần đây, giới chuyên môn nhận định khả năng Quỷ đỏ để thủng lưới trước là khá cao. Và đó chính là cửa được cho là sáng nhất trong trận đấu Norwich - MU. Tỷ lệ đặt cược cho cửa này cũng khá ổn khi dừng ở mức 12/5.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn