MU 24/7: Giggs, Rio Ferdinand chẳng khác nào tượng gỗ

Thể thaoChủ Nhật, 30/09/2012 07:03:00 +07:00

(VTC News) - Đều là những biểu tượng tại MU trong nhiều năm qua nhưng Ryan Giggs và Rio Ferdinand giờ chẳng khác nào các bức tượng gỗ

(VTC News) - Đều là những biểu tượng tại MU trong nhiều năm qua nhưng Ryan Giggs và Rio Ferdinand giờ chẳng khác nào các bức tượng gỗ.

1. Giggs và Rio Ferdinand như các bức tượng gỗ

MU đã bị thúc thủ trước Tottenham, lần đầu tiên sau 11 năm. Thất bại ấy in đậm dấu ấn của bộ đôi công thần Giggs và Rio Ferdinand. Trong khi lão tướng người xứ Wales đã sớm bị thay ra ở đầu hiệp 2, thì cựu cầu thủ của Leeds lại in dấu giầy trong cả 3 bàn thua.

Bất chấp việc họ đều là những công thần tại Old Trafford trong chục năm trở lại đây, tờ Goal vẫn "mạnh dạn" mô tả bộ đôi này như những bức tượng gỗ để các cầu thủ Tottenham vượt qua.

Trong bức hình là cảnh Gareth Bale, với tốc độ như của một chiếc F1 băng qua cả Giggs lẫn Rio để ghi bàn.

Bức biếm họa của Goal về Giggs và Rio Ferdinand 

2. Nani được định giá 12 triệu bảng

Thi đấu vật vờ tại Old Trafford, Nani nhiều khả năng sẽ bị đem bán ở trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Vì vậy mà Juventus đã rất nhanh định giá ngôi sao người Bồ.

Theo đó, Bà đầm già thành Turin dự định đặt 12 triệu bảng lên bàn đàm phán để đổi lấy sự phục vụ của cựu cầu thủ Sporting. Vấn đề là ở chỗ, Quỷ đỏ chỉ đồng ý cho Nani ra đi nếu nhận được 25 triệu bảng. Hơn thế nữa, yêu cầu của tiền vệ 25 tuổi cũng khá cao. Còn nhớ, cách đây không lâu, chính anh đã đòi hỏi mức lương ngang bằng Wayne Rooney (khoảng 180.000 bảng/tuần).

Ngoài Juve, Zenit cũng đang theo rất sát động tĩnh của Nani.

Juventus định giá Nani là 12 triệu bảng 

3. MU xứng đáng thua trận

Đó là lời bình luận của Evra sau cuộc đọ sức với Tottenham đêm qua. Hậu vệ người Pháp cho biết: "Chúng tôi chỉ thực sự chơi bóng trong 45 phút cuối, trong khi trận đấu lại kéo dài tới 90 phút. MU xứng đáng thua vì chỉ là chính mình trong một nửa thời gian thi đấu".

Đội phó của Quỷ đỏ cũng bàn thêm về các bàn thua của MU: "Vấn đề nằm ở cái đầu của các cầu thủ. Chúng tôi đã chơi bóng cứ như thế đang ngồi ở trong khách sạn: không tốc độ, không tập trung và chẳng có bất cứ sự tranh chấp nào với đối thủ. Đến khi toàn đội nhận thức được điều ấy thì đã quá muộn, MU không thể lật ngược lại tình thế".

Evra không phàn nàn gì về trận thua đêm qua 

4. Alex Ferguson lại chỉ trích trọng tài

Ngoài việc bỏ lỡ một quả 11m dành cho Quỷ đỏ, Sir Alex còn chỉ trích trọng tài vì đã không cho trận đấu bù giờ đúng thời gian. Ông cho hay: "Trận đấu được bù 4 phút nhưng những sự thay đổi người và việc thủ môn của Tottenham đưa bóng vào cuộc chậm khiến trận đấu, lẽ ra phải được bù thêm 2 cho tới 3 phút nữa".

"Đó là điều mà các trọng tài nên xem xét, bởi tôi vẫn nhớ ở mùa bóng năm ngoái, các trọng tài luôn rất cẩn trọng trong việc tính giờ bù thêm. Họ luôn kiểm soát thời gian rất tốt và tính toán số phút bù thêm một cách cẩn trọng", chiến lược gia người Scotland bình luận thêm.

Alex Ferguson vẫn kiếm ra cớ để chỉ trích trọng tài 

5. Khán đài Old Trafford ngập tràn khách vip

Ở cuộc đọ sức giữa MU với Tottenham đêm qua, có khá nhiều khách vip tới sân. Ngoài HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodsgon, các Manucian còn được đón chào thêm cả nữ VĐV tennnis nổi tiếng, Maria Sharapova. Rất có thể đây lại là một CĐV nổi tiếng khác của đội bóng áo đỏ.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn