MU 24/7: Cộng đồng mạng ủng hộ MU bán Vidic

Thể thaoThứ Hai, 15/10/2012 12:08:00 +07:00

(VTC News) - Vidic vẫn đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới nhưng lời đề nghị 41 triệu euro của Anzhi quả là có sức mạnh ghê gớm

(VTC News) - Vidic vẫn đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới nhưng lời đề nghị 41 triệu euro của Anzhi quả là có sức mạnh ghê gớm.

1. Sinh nhật lần thứ 41 của Andy Cole

Gia nhập MU từ năm 1994 sau khi thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo Newcastle, Andy Cole cùng với Dwight Yorke, David Beckham, Roy Kean, Paul Scholes, Ryan Giggs... đã làm nên một hàng công mạnh nhất nhì châu Âu thời bấy giờ.

Anh cũng là một nhân chứng lịch sử cho quãng thời gian thống trị của Quỷ đỏ ở nước Anh. Trong 8 năm ở Old Trafford, chàng tiền đạo da màu đã giành tất cả 5 chức vô địch Premier League, 2 Cup FA, 2 Community Shield và 1 danh hiệu Champion League.

Dấu ấn đậm nét nhất của Andy Cole trong màu áo đỏ, có lẽ là việc phối hợp ăn ý với Dwight Yorke tạo thành khẩu súng hai nòng đáng sợ tại châu Âu. Cặp bài trùng này chỉ mất đúng 1 năm để đưa Quỷ đỏ đoạt cú ăn 3 thần thánh năm 1999.

Cole rời MU vào ngày 29/12/2001. Khi ấy, anh đã thi đấu tổng cộng 275 trận và ghi được 121 bàn thắng.

Hôm nay là sinh nhật thứ 41 của Andy Cole (phải)) 

2. Cộng đồng mạng ủng hộ MU bán Vidic

Trước tin Anzhi sẵn sàng trả 41 triệu euro để sở hữu Nemanja Vidic, những người hâm mộ đội bóng áo đỏ đã có những phản ứng khá trái chiều nhau. Một số thì cho rằng MU nên bán ngay đội trưởng của mình lúc được giá, nhằm lấy tiền mua cầu thủ mới. Một số khác thì nói ngược lại vì Vidic hiện vẫn đang là một trung vệ đẳng cấp thế giới.

Tờ Goal sau đó đã làm một cuộc bình chọn xem đội chủ sân Old Trafford có nên để trung vệ người Serbia ra đi hay không. Kết quả thu được thật bất ngờ, có tới 60% số người được hỏi cho rằng Quỷ đỏ nên bán người lấy tiền.

Theo những người này thì Vidic giờ không còn giữ được phong độ như xưa. Hơn nữa, với 41 triệu, MU hoàn toàn có thể chiêu mộ được những người trẻ hơn như Hummels hay Hangeland.

MU liệu có bán Vidic? 

3. Rooney là một người đội trưởng cừ


Đó là nhận xét của tiền vệ trẻ Tom Cleverley về vị thế mới của người đàn anh ở ĐT Anh. Theo Cleverley, Rooney có đầy đủ tố chất để trở thành một người thủ lĩnh vĩ đại: tinh thần chiến đấu, tính tập thể và trên hết, anh là một nhà vô địch thực thụ.

Cùng chung quan điểm với Cleverley, Danny Welbeck cho biết: "Thật may mắn khi tôi được sát cánh cùng Wazza ở cả CLB lẫn ĐTQG. Dù chiến thuật ở cả hai đội là khá khác nhau nhưng anh ấy vẫn chơi mỗi khi ra sân. Anh ấy vẫn thường chỉ cho chúng tôi xem chơi thế nào để đạt hiệu quả  và nếu có bất gì sai sót gì, anh ấy sẽ tận tình chỉ bảo".

Rooney rất được lòng các đồng đội trẻ 

4. Cleverley chuẩn bị được tăng lương

Là một trong số những tài năng trẻ đầy triển vọng mà lò đào tạo Carrington sản sinh ra, Tom Cleverley cùng với Rafael, Phil Jones, Smalling, Kagawa, Welbeck chính là tương lai của MU trong 5 - 10 năm nữa. Chính vì vậy, việc giữ chân những ngôi sao trẻ này luôn là ưu tiên hàng đầu của BHL MU.

Hiện mức lương của Cleverley đang là 40.000 bảng/tuần, nhưng đó là trước khi anh tỏa sáng trong màu áo Quỷ đỏ cũng như Tam Sư. Nay thì tiền vệ 23 tuổi đang trở thành niềm hy vọng vàng của Alex Ferguson cũng như Roy Hodgson. Vì thế mà đội chủ sân Old Trafford đang thảo sẵn một bản hợp đồng mới, với mức lương cao gấp đôi những gì Cleverley đang nhận.

Cleverley sẽ được tưởng thưởng xứng đáng 

5. Slivestre sẽ không trở lại MU

Tới Carrington và tập luyện cùng đội một MU trong vòng một tháng qua nhưng Silvestre lại không giống như Scholes trước đây, quay trở lại màu áo đỏ. Anh sẽ tới một CLB khác tại Premier League, nơi anh có thể thường xuyên được ra sân hơn.

Hậu vê người Pháp bày tỏ: "Tôi tới đây là để lấy lại thể lực cũng như cảm giác bóng tốt nhất. Hiện tại, tôi cảm thấy mình đã gần đạt tới trạng thái thể lực tốt nhất. Tôi sẽ suy nghĩ tới việc tới đâu đó trú chân, tốt nhất là trước Giáng sinh sắp tới".


Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn