MU 24/7 : 'Neymar mới' đến Old Trafford thử việc

Thể thaoThứ Năm, 25/10/2012 09:10:00 +07:00

(VTC News)- Bruno Gomes đã được đích thân Ban lãnh đạo MU mời tới Anh thử việc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức với MU

(VTC News)- Thần đồng 16 tuổi người Brazil Bruno Gomes đã được đích thân Ban lãnh đạo MU mời tới Anh thử việc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức với quỷ đỏ thành Manchester.

MU đón "Tiểu Neymar" đến thử việc
Được coi là 1 trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Brazil hiện nay, tiền đạo của CLB Desportivo Brasil này được kỳ vọng sẽ tiếp bước người đàn anh Neymar trở thành ngôi sao xuất sắc trong tương lai.
Sir Alex đánh giá rất cao Gomes 
Cũng chính vì lý do này mà Bruno Gomes đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các "đại gia" Châu Âu, trong đó có cả Real và Man City. Tuy nhiên ngôi sao trẻ này đã quyết định chọn MU làm bến đỗ "trong mơ" của mình .
"Mục tiêu của tôi là trở thành chân sút hàng đầu ở Premier League và dành chiếc cúp vô địch Champions League. Man United sẽ là sự lựa chọn không thể tốt hơn để tôi thực hiện ước mơ của mình" - Bruno tự tin tuyên bố.
MU hết cửa "ve vãn" Strootman
Trước thông tin MU đã chuẩn bị sẵn sàng khoản tiền lên tới 15 triệu bảng Anh để đưa tiền vệ Kevin Strootman về Old Trafford ngay trong tháng 1 tới. Người đại diện của cầu thủ này - Chiel Dekker đã lên tiếng tuyên bố ngôi sao người Hà Lan sẽ không rời PSV ít nhất là cho tới khi mùa giải này kết thúc.
"Chúng tôi đang tập trung toàn bộ tâm trí cho những mục tiêu ở mùa giải này cùng với PSV. Vậy nên, nếu MU muốn có Strootman, hãy trở lại vào mùa hè năm sau. Lời đề nghị của Sir Alex quả thật là rất hấp dẫn nhưng bây giờ mới chỉ là tháng 10 và chưa phải lúc để bàn bạc tới vấn đề chuyển nhượng"
"Chung thủy" với MU, Ferdinand chấp nhận giảm lương
Cho dù đang sa sút phong độ thảm hại và có nguy cơ bị đẩy lên băng ghế dự bị nhưng trung vệ Rio Ferdinand vẫn bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Manchester United.
Ferdinand chấp nhận mức lương "bèo" để ở lại MU 
Tuy nhiên, để được gia hạn hợp đồng, Ferdinand sẽ phải chấp nhận giảm 1 nửa mức lương khổng lồ mà anh đang nhận được ở MU. Cụ thể, BLĐ Quỷ đỏ đã chuẩn bị sẵn 1 bản hợp đồng mới với mức lương khoảng 65-70.000 bảng / 1 tuần dành cho cựu đội trưởng ĐT Anh.
Điều này được cho là hợp lý trong bối cảnh Rio đã bước sang tuổi 34 và không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Trong khi đó, quỹ lương của MU đang có dấu hiệu quá tải sau sự xuất hiện của Kagawa và Van Persie, cùng với đó là hàng loạt các cầu thủ vừa mới được tăng lương khác.
Lindergaard, Kagawa ngồi ngoài trận gặp Chelsea

Trước chuyến làm khách đầy khó khăn ở Stamford Bridges cuối tuần này, MU đã phải đón nhận hung tin khi thủ thành Anders Lindergaard và tiền vệ Shinji Kagawa đều gặp phải những vấn đề về chấn thương và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu này.
Lindergaard lỡ cơ hội dự "đại chiến" với Chelsea 
Thủ môn người Đan Mạch gặp phải 1 chấn thương ở ngón tay cái và các bác sĩ cho biết Lindergaard sẽ mất ít nhất 1 tuần mới có thể trở lại thi đấu. Điều đó đồng nghĩa với việc David De Gea chắc chắn sẽ được trao cơ hội bắt chính ở trận đấu với Chelsea.
Trong khi đó, Kagawa lại gặp phải một chút vấn đề đầu gối và cơ hội ra sân cuối tuần này của tiền vệ người Nhật Bản vẫn còn bỏ ngỏ. Ở trận đấu gặp Braga, Kagawa đã bị thay ra giữa chừng sau khi anh tỏ ra khá đau đớn ở đầu gối. Kết quả cuối cùng về chấn thương của Kagawa sẽ có trong 1,2 ngày tới.
Ken MU
Bình luận
vtcnews.vn