MU 0-0 Man City: Trận derby chán nhất lịch sử

Thể thaoChủ Nhật, 25/10/2015 10:57:00 +07:00

Video bàn thắng MU-Man City: Trận derby Manchester chán nhất lịch sử là nhận xét của khá nhiều tờ báo Anh lẫn khán giả xem trực tiếp 90 phút MU vs Man City

(VTC News)- Trận derby Manchester chán nhất lịch sử là nhận xét chung của khá nhiều tờ báo Anh lẫn khán giả xem trực tiếp 90 phút MU vs Man City.

Bóng 1 lần chạm xà ngang. Joe Hart chỉ đúng 1 lần phải đổ người cản cú sút ngay góc gần. Đó là 2 tình huống đáng kể nhất trong trận derby thành Manchester. Thật khó tin nhưng sự thật là nửa tỷ bảng ở Old Trafford chỉ cống hiến cho người hâm mộ từng đó phút giây cảm xúc. Sự cẩn trọng đến tận cùng đã đẩy cả MU lẫn Man City vào thế cầu hòa thay vì mạnh mẽ ào lên chơi tấn công đẹp mắt.
MU 0-0 Man City
 MU 0-0 Man City: Nhạt nhòa bom tấn
MU là đội cầm bóng tốt hơn song Man City thừa đủ độ quái lẫn sự kiên định để bảo vệ mành lưới tới phút cuối cùng. Đâu đó có sự tiếc nuối vì trọng tài hai lần từ chối bắt có lợi cho MU ở những pha bóng 50-50 trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, MU thực tế chẳng để lại chút ấn tượng nào để chứng tỏ mình xứng đáng là kẻ thắng trận.

Tương tự, Man City thiếu Silva, Aguero, chấp nhận đá cửa dưới và hướng mục tiêu xa hơn là 3 điểm sống chết ở Nhà hát của những giấc mơ. Man City mờ nhạt, đá thực dụng đến hoàn hảo, phá nát lối chơi của đội bạn và cũng tiêu diệt luôn mong muốn tỏa sáng của những ngôi sao bạc tỷ như De Bruyne hay Sterling. Tất cả những cái bóng áo xanh bị gò vào khuôn khổ, chạy chỗ và chuyền bóng chỉ nhằm mục đích đưa trận đấu về kết quả hòa.


Mong muốn của Pellegrini và phần nào là Van Gaal thành hiện thực. Hòa 0-0, trận derby nửa tỷ bảng đáng thất vọng nhất lịch sử đưa Man City lên ngôi đầu bảng và giúp MU duy trì khoảng cách kém 2 điểm với chính đối thủ cùng Arsenal.
Video bàn thắng MU 0-0 Man City

N.D
Bình luận
vtcnews.vn