Mr. Đàm xác nhận 'đối đầu' Tuấn Hưng tại The Voice

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/03/2015 03:32:00 +07:00

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng xác nhận ngồi ghế nóng The Voice 2015, ngoài ra, Hồ Hoài Anh cũng sẽ thay thế Phương Uyên làm Giám đốc âm nhạc tại mùa thi năm nay.

Mr. Đàm lên tiếng xác nhận ngồi ghế nóng The Voice 2015, ngoài ra, Hồ Hoài Anh cũng sẽ thay thế Phương Uyên làm Giám đốc âm nhạc tại mùa thi năm nay.

Sau khi khiến cộng đồng mạng xôn xao với những tin đồn xoay quanh 4 vị HLV sẽ 'cầm cân nảy mực' tại The Voice năm nay, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng xác nhận anh sẽ tiếp tục ngồi ghế nóng Giọng hát Việt mùa 3.


Được biết, trước đó Mr. Đàm đã từng tuyên bố không làm giám khảo show truyền hình thực tế vì đã chán ngán việc ngồi ghế nóng 3 năm liên tiếp sau 2 mùa The Voice X-Factor. Tuy nhiên, vì BTC liên tiếp gửi lời mời và tha thiết muốn anh trở thành Simon Cowell phiên bản Việt, luôn xuất hiện thường trực trên ghế nóng nên nam ca sỹ đã phá lệ nhận lời vào phút chót.

Bên cạnh đó, nam ca sỹ cũng phủ nhận thông tin mình là 'người thay thế' Bằng Kiều. Anh cho biết: 'Một số tin đồn cứ nói tôi là người thay thế Bằng Kiều khi anh ấy không thể ngồi ghế nóng The Voice.

Nhưng thật ra mọi người đã lầm. Sau khi hoàn tất vai trò HLV The Voice mùa trước, tôi đã nhận được lời mời từ BTC về việc trở thành HLV mùa 3, nên tôi không cho rằng mình là phương án 2 hay 3 gì đó. Còn chuyện mọi người nghĩ tôi là người đến sau thì tôi cũng không quan tâm.'

Mr. Đàm xác nhận ngồi ghế nóng The Voice mùa 3 và cho rằng anh không phải là người thay thế của Bằng Kiều.
Mr. Đàm xác nhận ngồi ghế nóng The Voice mùa 3 và cho rằng anh không phải là người thay thế của Bằng Kiều.
Như vậy, sau khi Tuấn Hưng, Mr. Đàm lên tiếng xác nhận, cũng như chồng Thu Phương mập mờ ám chỉ vợ anh sẽ là 1 trong 4 HLV Giọng hát Việt, thì The Voice 2015 chỉ còn lại 1 chiếc ghế nóng duy nhất đang nằm trong vòng bí mật.

Được biết, đại diện BTC sẽ chính thức hé lộ cái tên cuối cùng trong vòng 2 tuần tới trước khi chương trình bắt đầu vòng ghi hình Giấu mặt vào tháng 4.

Video Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ về bùa ngải:


Không chỉ đổi mới dàn giám khảo ngồi trên ghế nóng, mà ngay cả vị trí Giám đốc âm nhạc tại Giọng hát Việt cũng sẽ được F5 toàn bộ. Theo đó, nhạc sỹ Phương Uyên sẽ không còn đảm nhận công việc này sau 2 năm đồng hành cùng The Voice, mà thay vào đó là sự xuất hiện của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh.

Tuy đã từng vào vai HLV Giọng hát Việt nhí 2 mùa liên tiếp, nhưng chồng Lưu Hương Giang vẫn cảm thấy áp lực khi đảm nhận công việc có phần nặng ký hơn tại 'The Voice lớn'.

'Làm âm nhạc là công việc thường ngày của tôi, nhưng khi đến với The Voice, tôi vẫn cảm thấy rất phấn khích khi phải dùng kinh nghiệm của mình để góp phần vào những thay đổi mới của chương trình, nhất là khi Giọng hát Việt đã bước vào mùa thứ 3.

Đối với các chương trình thực tế, mùa đầu tiên luôn dễ gây ấn tượng với khán giả, nhưng khi đã trải qua nhiều năm thực hiện thì các chương rình mùa sau cần phải có chất lượng và sự chuẩn bị tốt hơn để thu hút người xem. Đây thực sự là một bài toán rất khó mà tôi cần phải giải cho The Voice năm nay', Hồ Hoài Anh chia sẻ.
Sau 2 năm liên tiếp cùng Lưu Hương Giang gặt hái thành công với Giọng hát Việt nhí, Hồ Hoài Anh sẽ toàn quyền làm Giám đốc âm nhạc The Voice 'lớn', trực tiếp chỉ dẫn các thí sinh và hỗ trợ 4 HLV.
Trước khi đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc, ông xã của Lưu Hương Giang cũng sẽ trở thành Giám khảo vòng sơ tuyển tại Hà Nội để chọn ra những giọng ca chất lượng bước vào vòng trong.

Nói về tiêu chí lựa chọn thí sinh năm nay, Hồ Hoài Anh cho biết: 'Tôi không chú trọng đến các thí sinh mang nặng kỹ thuật thanh nhạc hay lựa chọn những 'chiếc máy hát' vào chương trình. Với tôi, hát là phải hát bằng cả tâm hồn, Tôi sẽ nghiêng hơn về những giọng ca mộc mạc, có thể không tròn trịa. Nếu thí sinh có chất giọng đặc biệt, tôi sẽ đặc cách họ và thẳng vòng Giấu mặt.

Bên cạnh đó, tôi cũng ưu tiên những cách thể hiện đặc biệt và không phải là những bản cover y như những người đã thể hiện trước đó. Tôi khuyên các bạn khi đến tham dự sơ tuyển hãy giữ gìn sức khỏe để có thể thể hiện thật tốt phần thi của mình, xứng đáng với công sức tập luyện bỏ ra. Bên cạnh đó, các bạn hãy giữ tâm lí thoải mái để hòa cùng ca khúc. Một điều quan trọng nữa mà các thí sinh phải nhớ là: Khi đến dự thi, bạn hãy làm sao để mọi người thấy bạn khác biệt.'

Vòng sơ tuyển cuối cùng của The Voice 2015 sẽ được diễn ra tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh vào các ngày 23 và 24/3 tới trước khi chốt danh sách những giọng ca triển vọng đến với vòng ghi hình Giấu mặt.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn