Mr Đàm trả ơn những người 'mang lại chén cơm manh áo' cho mình

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/10/2014 05:55:00 +07:00

(VTC News) - Mr Đàm quyết định thực hiện MV 'My fan' như một lời cảm ơn tới khán giả, những người 'mang lại chén cơm manh áo' như anh từng chia sẻ.

(VTC News) - Mr Đàm quyết định thực hiện MV 'My fan' như một lời cảm ơn tới khán giả, những người 'mang lại chén cơm manh áo' như anh từng chia sẻ.

Ngay sau khi ra mắt phim điện ảnh đầu tay Hiệp sỹ mù, phát hành album nhạc trẻ Làm sao anh biết với công nghệ nghe nhạc Smart Media Card đầu tiên trên thế giới, hoàn tất vai trò giám khảo của cuộc thi X-Factor mùa đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chứng tỏ tốc độ làm việc kinh khủng cùng sức làm việc dẻo dai của mình bằng cách tung ra MV My fans – Tình yêu của tôi.
My fans – Tình yêu của tôi
MV My fans:


Chưa hết, trong những ngày này, xen kẽ lịch diễn trong nước, các chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài, nhưng Mr Đàm vẫn tranh thủ xếp lịch quay tiếp tục hai MV Yêu em cả trong giấc mơLàm sao anh biết. 

Có lẽ nhiều người không hiểu tại sao anh lại chăm chỉ quay MV đến như vậy. Quan điểm làm việc của nam ca sỹ Say tình là bất kì khi nào có thời gian và đặc biệt là khi ý tưởng bùng nổ, anh sẽ làm việc, sẽ quay MV các bài hát hay nhất rồi để dành đó, đúng thời điểm sẽ tung ra.

Vào 13/12 và 31/12 năm nay, Mr Đàm tiếp tục tổ chức liveshow Dạ tiệc trắng – Thương hoài ngàn năm tại Sài Gòn và Hà Nội với mức đầu tư lớn cùng ekip hùng hậu bao gồm đạo diễn Trần Vi Mỹ, dàn nhạc giao hưởng dưới sự chỉ đạo của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
My fans – Tình yêu của tôi
Với việc liên tiếp công bố các dự án nghệ thuật nối tiếp nhau, Mr Đàm đã chứng tỏ một nội lực mãnh liệt bậc nhất trong showbiz. Trong bấy nhiêu năm hoạt động âm nhạc, bắt đầu từ con số 0, ở những ngày đầu đó không ai có thể tin nổi Đàm Vĩnh Hưng có thể làm nên chuyện như hôm nay.

Mr Đàm đã 'vơ vét' gần như hết tất cả các giải thưởng âm nhạc lớn, nhỏ tại Việt Nam, tính đến thời điểm này, anh đang sở hữu 90 giải thưởng lớn nhỏ của tất cả các giải thưởng âm nhạc được tổ chức tại Việt Nam.


MV My fans – Tình yêu của tôi được Mr Đàm và ekip thực hiện cách đây hơn 4 tháng nhưng đến bây giờ anh mới quyết định phát hành một phần do chăm chút ở khâu dựng hậu kì kĩ lưỡng, một phần là bởi thời gian qua, Mr Đàm kín lịch với các dự án liên tiếp nối đuôi nhau, hầu như không còn chỗ trống để anh tính toán phát hành.
My fans – Tình yêu của tôi
MV được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Đinh Hà Uyên Thư. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Uyên Thư là một cái tên đạo diễn nữ tạo được tiếng vang khi thực hiện khá nhiều các MV cho các nghệ sỹ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà…

My fans – Tình yêu của tôi là một ca khúc được nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy viết riêng cho Mr Đàm dựa trên ý tưởng của nam ca sỹ. Đây là ca khúc Mr Đàm đặt hàng dành tặng riêng cho các fans, như là món quà kỉ niệm tri ân khán giả một cách chân thành của anh.

Mỗi khi biểu diễn trên các sân khấu, không ai không nhớ câu cửa miệng của Mr Đàm: 'khán giả là những người mang lại chén cơm, manh áo cho Mr Đàm', chính vì thế anh sẽ không bao giờ quên tình cảm và sự yêu thương của mọi người dành cho mình.
My fans – Tình yêu của tôi
Hậu trường MV:


Khán giả của Đàm Vĩnh Hưng ở mọi lứa tuổi, từ già, trẻ, lớn, bé, họ hiện diên trên khắp mọi miền đất nước, nơi đâu cũng thấy khán giả của anh. Chính vì thế, trong MV này, khán giả sẽ thấy được sự xuất hiện của rất nhiều các gương mặt người hâm mộ như thế.

Đó là những khoảnh khắc quý giá trong rất nhiều các dịp biểu diễn của Mr Đàm trên tất cả các sân khấu từ lớn đến nhỏ, từ sang trọng đến bình dân.

Xúc động nhất của MV có lẽ chính là những thước phim tư liệu rất đời thường của Đàm Vĩnh Hưng khi anh xuất hiện ở một quán vỉa hè cùng hát Xin lỗi tình yêu qua tiếng đệm guitar của một thực thách hay song ca cùng một fan nhí ca khúc Say tình, cùng những sẽ chia được anh gửi gắm trong MV:

'Ở đâu cũng được miễn là có những người yêu thương mình, có khán giả của mình sẵn sàng ngồi nghe mình hát, vỗ tay cho mình là mình sẵn sang có mặt thôi'
.
My fans – Tình yêu của tôi
Đạo diễn Uyên Thư cho biết để có được những thước phim ngắn nhưng ý nghĩa này, cô cùng ekip đã phải bỏ ra gần nửa tháng để lục tìm lại kho tư liệu khổng lồ của Mr Đàm, 'quá trình hoạt động của anh Hưng quá là khủng khiếp và nhiều thành tựu, nhiều giải thưởng cho nên việc chắt lọc, chọn lựa cái gì để đưa vô MV làm sao cho tất cả người hâm mộ anh khi xem đều cảm được, dễ hiểu là một điều không dễ dàng' – Uyên Thư chia sẻ thêm.

Với My fans – Tình yêu của tôi, khán giả sẽ thấy một Mr Đàm trẻ trung hơn, phá cách hơn với phần vũ đạo được dàn dựng kĩ lưỡng và phần tạo hình mang hơi hướng hiện đại, đi theo xu hướng.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn