Mr. Đàm: 'Tin Vicky Nhung yêu Tố Ny là trò bẩn trước Gala'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/09/2015 03:04:00 +07:00

Vị huấn luyện viên cho rằng, có người tung tin nhằm làm giảm uy tín của học trò cưng và khiến khán giả bớt yêu mến "gà chiến" của đội mình.

Vị huấn luyện viên cho rằng, có người tung tin nhằm làm giảm uy tín của học trò cưng và khiến khán giả bớt yêu mến "gà chiến" của đội mình.

- Anh cảm thấy thế nào khi học trò cưng không đoạt giải quán quân Giọng hát Việt năm nay?

Tiếc chứ. Không chỉ cho Tố Ny mà còn cho khán giả của tôi vì mọi người đều đánh giá Tố Ny là người đa tài. Tuy nhiên, khán giả là người quyết định trong cuộc chơi này nên kết quả ra sao thì khán giả thụ hưởng như thế.

Kết quả sắp tới của các em mới quan trọng, có đi được đường dài hay không, có lấy được hợp đồng nào không, hát được nhiều chương trình không? Thực tế nhiều người không giành quán quân các cuộc thi nhưng vẫn nổi rần rần. Tôi là ví dụ. Thế nên tôi không buồn.
mr đàm
Đàm Vĩnh Hưng tin vào khả năng đi đường dài của học trò Tố Ny.
- Trước đêm trao giải có tin đồn học trò của anh sẽ chiến thắng. Theo anh vì sao xuất hiện tin đồn này?

Đó là những lời đồn, làm sao tôi biết được. Kết quả thế nào mới quan trọng. Trong cuộc thi có tới 4 đội nghĩa là có tới 4 đối thủ, không thể tránh khỏi những đối đầu. Người ta có thể nghĩ ra nhiều cách để hại nhau. Trong thời gian qua, đội tôi còn có tin đồn Vicky Nhung và Tố Ny yêu nhau. Đó là trò bẩn, xuất phát từ những người xấu tung tin nhằm hạ uy tín, làm giảm sự yêu mến của khán giả.

- Trong cuộc thi, anh đầu tư cho thí sinh rất nhiều, anh có tiếc công sức và sự đầu tư của mình?

Tôi lại coi đây là lời khen của mọi người dành cho tôi, vậy là vui rồi. Ca sĩ là đem tới cho khán giả những tiết mục hay, đặc sắc. Tất cả đồ của các em là do tôi hỗ trợ.

Mỗi đứa 3-4 đôi giầy, để đầy ở nhà tôi, áo quần cũng vậy. Mà tôi mua đồ rất mắc tiền. Tôi không xài đồ mượn, toàn đồ mua. Hát xong vòng nào là tặng luôn thí sinh vòng đó. Có khi mua xong rồi không dùng vì thay đổi bài hát, dàn dựng.

- Với lượng fan áp đảo, Mỹ Tâm đã giúp Đức Phúc chiến thắng. Anh nghĩ thế nào về việc mình bị Mỹ Tâm qua mặt?

Bình thường thôi. Năm ngoái tôi cũng qua mặt diva Mỹ Linh, Hồng Nhung khi đội của tôi chiến thắng đó thôi.

- Anh nghĩ Đức Phúc có xứng đáng với vị trí quán quân?

Cũng xứng đáng.
Vị huấn luyện viên cho rằng, có người tung tin nhằm làm giảm uy tín của học trò cưng và khiến khán giả bớt yêu mến "gà chiến" của đội mình.
Đàm Vĩnh Hưng và Tố Ny biểu diễn trong đêm chung kết Giọng hát Việt.

- Sau cuộc thi, anh kế hoạch thế nào để hỗ trợ Tố Ny và các học trò?

Trước tiên là hợp đồng đi nước ngoài của 3 em ấy tôi đã nắm trong tay. Họ sẽ biểu diễn cùng tôi ở Australia, Canada và Mỹ.

Tôi sẽ nhận lương cho các em, như thế tốt hơn các em tự nhận. Hơn nữa tôi sẽ nhìn nhận tính chất của chương trình để đưa ra mức giá phù hợp. Thậm chí, tôi còn sẵn sàng hát miễn phí để mang lại cho các em xuất hiện ở nơi xứng đáng.

- Nếu được mời vào vị trí Huấn luyện viên mùa tiếp theo của Giọng hát Việt anh gật hay lắc?

Tôi nghĩ rằng, tôi cần thời gian vắng mặt, thay đổi hình ảnh cho mình mới hơn. Tôi không làm giám khảo nhưng còn nhiều việc khác để làm như liveshow, sản xuất phim. Tôi đã bỏ rất nhiều việc riêng để dành thời gian cho Giọng hát Việt rồi.

Hiện nay tôi đang tìm đạo diễn để làm một bộ phim về đời mình. Người đó có thể hiểu tôi, trải nghiệm cùng tôi và tôi sẽ kể hết mọi điều về cuộc đời mình, không giấu một điều gì cả, tình cảm bí mật cũng không giấu. Sách với phim sẽ ra cùng một lúc.

- Kể cả chuyện công khai giới tính luôn sao anh?

Đúng thế (cười lớn).

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn