Mr Đàm tiếp tục nhận Mỹ Tâm là người tình không bao giờ cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/05/2015 11:05:00 +07:00

(VTC News) - Mr Đàm tiếp tục gọi Mỹ Tâm là 'người tình không bao giờ cưới' khiến 'Hoạ mi tóc xâu' cười ngượng ngùng.

(VTC News) - Mr Đàm tiếp tục gọi Mỹ Tâm là 'người tình không bao giờ cưới' khiến 'Hoạ mi tóc xâu' cười ngượng ngùng.

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 3, Mr Đàm đã tiếp tục gọi Mỹ Tâm là 'người tình không bao giờ cưới'  khi anh chia sẻ cảm nhận của anh về các huấn luyện viên còn lại.
the voice
Mr Đàm thấy rằng Tuấn Hưng và Thu Phương khá hiền lành so với tính cách thông minh, lém lỉnh thường thấy của họ.

Nhưng trái lại, Mỹ Tâm - 'Người tình không bao giờ cưới' của Mr Đàm lại khiến cho anh bất ngờ bởi cách nói chuyện và đối đáp khá 'chặt chém'.

Mỹ Tâm hát Không yêu không yêu:


Ở mùa thứ ba, Giọng hát Việt sẽ vẫn giữ nguyên luật cứu thí sinh trong vòng Đối đầu. Ngoài lựa chọn các thí sinh chiến thắng, các huấn luyện viên còn có thể cứu thí sinh thua cuộc từ đội khác về đội của mình.

Sau vòng này, đội của mỗi huấn luyện viên sẽ có 7 thí sinh vào vòng vòng Biểu diễn trực tiếp (Liveshow). Vòng này sẽ có 10 đêm thi để chọn ra một người thắng cuộc.
the voice
Từ việc phát hiện ra những giọng ca xuất sắc ở các vòng Sơ tuyển và vòng Giấu mặt, Giọng hát Việt sẽ bắt đầu thử thách thí sinh bằng các vòng thi Đối đầu và các vòng Biểu diễn trực tiếp (Liveshow).

Không những thế, thí sinh của Giọng hát Việt không chịu bất kì sức ép nào về việc chọn dòng nhạc, ca khúc… thể hiện trong các phần thi của họ, mọi sự hỗ trợ của chuyên gia thanh nhạc đều chỉ dừng lại ở tính định hướng nhằm giúp thí sinh phát huy sở trường của mình một cách tốt nhất.

Như vậy, Giọng hát Việt đề cao và giữ nguyên cá tính, phong cách của thí sinh, điều này giúp khán giả nói riêng và thị trường nhạc Việt nói chung có thể tìm ra một hoặc nhiều giọng hát xuất sắc và có chất riêng.
the voice
Mỗi huấn luyện viên sẽ lựa chọn ra cho mình những thí sinh mà họ đánh giá cao để thành lập thành một đội trong vòng Giấu mặt. Ban giám khảo sẽ đồng thời đóng vai trò là những huấn luyện viên bắt đầu từ vòng Đối đầu.

Bốn huấn luyện viên là những đại diện cho một thế hệ ca sỹ, nhạc sỹ vươn lên bằng tài năng, sự nghiêm túc và nỗ lực trong nghề nghiệp.

Điều này làm cho Giọng hát Việt không chỉ là nơi tranh tài của các thí sinh mà còn là nơi để các nghệ sỹ hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc có cơ hội thuyết phục khán giả tin vào những sự lựa chọn của riêng họ.

Như vậy, thí sinh và mỗi huấn luyện viên sẽ có sự gắn bó thân thiết, đồng hành và tương tác cùng nhau để đi hết chặng đường chinh phục Giọng hát Việt.
the voice
Với thể lệ chương trình, thí sinh có thể dự thi đơn ca hoặc song ca. Nhưng đối với thí sinh thi song ca, thì chưa chắc là cả 2 đều được chọn cùng nhau.

Có thể chỉ một trong hai người là đối tượng mà giám khảo đang tìm kiếm, đó là một trong những điều mà cặp song ca cần lưu ý.

Chương trình Giọng hát Việt 2015 đã được khởi động từ tháng 12/2014. Thời gian phát sóng kéo dài gần 5 tháng, bắt đầu từ 10/05/2015 và kết thúc vào 20/09/2015 vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 với 19 tập bao gồm các vòng thi: Giấu mặt, Đối đầu và vòng Biểu diễn trực tiếp (Liveshow).

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn