Mr Đàm thoát mưu Long Nhật, Thương Tín tái xuất

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/08/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng không mắc mưu Long Nhật, diễn viên Thương Tín có con ở tuổi 58, thông tin nhạc sỹ Lam Phương sắp về nước là tin nóng ngày 18/8.

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng không mắc mưu Long Nhật, diễn viên Thương Tín có con ở tuổi 58, thông tin nhạc sỹ Lam Phương sắp về nước là tin nóng giải trí ngày 18/8.

Đàm Vĩnh Hưng không mắc mưu Long Nhật

Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng bỗng dưng trở thành cái tên khá quen được nhắc đến trong vụ Siu Black vỡ nợ. Ca sỹ Long Nhật là người tích cực đề cập đến Đàm Vĩnh Hưng trên báo vì theo anh, chỉ Mr Đàm có nhiều tiền mới ra tay giúp đỡ được Siu Black chứ không phải là Phương Thanh.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng đã lên báo thẳng thừng bày tỏ quan điểm: ‘Trái ngon hay trái ngọt là do mình trồng nên. Thành quả tự hưởng, cay đắng tự nuốt lấy’. Phát ngôn này của Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Siu Black vỡ nợ
Đàm Vĩnh Hưng trở thành cái tên quen thuộc được nhắc đến trong vụ Siu Black vỡ nợ.  
Mới nhất, trên báo Công Lý, Mr.Đàm khẳng định lần cuối không muốn dính đến vụ vỡ nợ của Siu Black: 'Chị Siu Black cần được yên. Tôi có rất nhiều việc để làm.

Anh Long Nhật không được kéo Hưng vào những câu chuyện của anh để gây hiểu lầm phe phái này kia nữa. Việc của Siu phải có bài tính rất kỹ lưỡng.


Giá như việc của Siu vẫn được nằm ở vị trí tin đồn thì rất dễ   giải quyết, ít nhất là về mặt khán giả và cái nhìn dành cho giới nghệ sỹ. Đây là lời phát biểu sau chót của tôi về việc của chị Siu. Ai cũng có phần số của riêng mình’.

Diễn viên Thương Tín có con ở tuổi 58

Là diễn viên kỳ cựu của Điện ảnh Việt Nam những năm 1980-1990,  Thương Tín nổi lên ở sân khấu kịch với các vở của đoàn Cửu Long Giang, đoàn Kim Cương như Tania, Bông hồng cài áo, Vực thẳm chiều cao, Huyền thoại mẹ...

Trên lĩnh vực phim ảnh, Thương Tín cũng tái xuất thành công với các vai như tướng cướp Bạch Hải Ðường của SBC, Sáu Tâm của Biệt động Sài Gòn, Quang của Ám ảnh, thiếu tá Vọng phim Ván bài lật ngửa, Tám Thương của Bài ca không quên...

Trải qua nhiều biến cố thăng trầm,Thương Tín bất ngờ tái xuất với 3 phim truyền hình là Tình người xứ hoa, Bên kia sông, Tối qua mơ gì.
Thương Tín tái xuất có con
Thương Tín trên trường quay phim Tối qua mơ gì - Ảnh: T.T.D 
Theo Tuổi Trẻ, tuy nhận mình già rồi nhưng Thương Tín vừa có một cú quay trở lại phim trường với lý do khiến nhiều người giật mình: kiếm tiền nuôi con gái mới bảy tháng tuổi.

Ðó là kết quả của một sự 'cảm thông và chia sẻ, chứ chưa phải là tình yêu' như cách gọi của Thương Tín với một cô gái trẻ tuổi ngoài đôi mươi. Trong giới nghệ sỹ và bạn bè ai cũng biết Thương Tín đa tình và đào hoa đến số một, các cuộc tình ngắn hạn hay dài hạn cứ thế đến rồi đi, không ai nhớ hết, không ai ngạc nhiên, nhưng chuyện ông bất ngờ có một đứa con ở tuổi xế chiều thì thật hy hữu.

Giữ lại đứa con là quyết định dũng cảm và kiên định của cô gái trẻ chứ không phải của Thương Tín, vì ông cho rằng cô gái còn trẻ và còn rất nhiều cơ hội khác trong đời.

Nhưng khi đứa bé được sinh ra, Thương Tín quyết định không cần thử ADN như 'xúi giục' của nhiều người, vì: 'Thử gì nữa, nó giống tôi quá rồi. Cứ như có một sợi dây kết nối vô hình vậy, thấy quyến luyến lắm!’.

Nhạc sỹ Lam Phương sắp về nước?


Nhạc sỹ Lam Phương nổi tiếng với nhiều ca khúc quen thuộc với khán giả yêu nhạc như: Chiều thu ấy, Kiếp nghèo, Từ ngày có em về, Tình đẹp như mơ, Thao thức vì em, Thành phố buồn, Bài tango cho em, Biển tình, Cỏ úa, Đèn khuya, Duyên kiếp, Em đi rồi, Giọt lệ sầu, Khóc thầm,  Ngày hạnh phúc… Ông năm nay đã 76 tuổi và đang định cư tại Mỹ.

Mới đây, một số nguồn tin cho biết nhạc sỹ Lam Phương sắp về nước làm liveshow đầu tiên tại Việt Nam vào cuối năm nay.
Nhạc sĩ Lam Phương
Nhạc sỹ Lam Phương - Ảnh: Bến Thành Audio-Video cung cấp  
Trả lời trên báo Thanh Niên, nhạc sỹ Lam Phương cho biết: ‘Tháng 12 vừa qua, tôi có đi Úc trình diễn, nhưng đó là chuyện về trước. Giờ, tôi đã lớn tuổi rồi, không bao lâu nữa đã bát thập niên, lại thêm đi đứng khó khăn, ngồi xe lăn thường trực, nói năng chậm chạp, có lẽ sẽ khó tham dự được live show do Bến Thành Audio-Video tổ chức.

Về hay không về thì lòng tôi lúc nào cũng không nguôi nghĩ về quê cha đất tổ, đến những người thân thương, những khán thính giả, bạn bè bằng hữu quý mến mình. Tôi cầu mong an lành và hạnh phúc thường trực ở với mọi người’.

Nhạc sỹ Lam Phương cũng cho biết về tình trạng sức khỏe của ông: ‘Ở cái tuổi hơn bảy bó rưỡi rồi, lại bị ảnh hưởng tai biến, nên sức khỏe của tôi cũng không thể nào như người bình thường được. Hiện nay, nhờ trời thương cùng bà con quan tâm, nên sức khỏe của tôi vẫn ở tình trạng… lúc mưa lúc nắng, đi đứng khập khễnh, nói năng vấp váp vậy thôi’.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn