Mr Đàm sẽ làm gì nếu tết này Mỹ Tâm cầu hôn?

Sao ViệtChủ Nhật, 14/02/2010 06:42:00 +07:00

(VTC News) – Nhiều lần thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm, Mr Đàm sẽ làm gì khi được nàng ca sĩ này đứng ở cửa nhà, ngỏ lời cầu hôn anh đúng vào sáng mùng 1?

(VTC News) – Nhân năm mới, phóng viên gặp một vài nhân vật "hot" của showbiz Việt, đặt ra một số câu hỏi giả định thú vị với họ, cũng là một cách để những người nổi tiếng có những mối liên hệ nhất định với nhau gửi lời chúc tới nhau qua báo điện tử VTC News. Và người "xông đất" cho trang Văn hóa của VTC News năm nay là Đàm Vĩnh Hưng.

Câu hỏi đưa ra là, đã nhiều lần thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm, Mr Đàm sẽ làm gì khi được nàng ca sĩ tóc nâu môi trầm đứng ở cửa nhà, bấm chuông ngỏ lời cầu hôn anh đúng vào sáng mùng 1 tết?

Đặt giả thiết trường hợp này xảy ra, Mr Đàm cười ồ, làm gì có chuyện ấy, đừng có tưởng tượng như thế. Hơn nữa, đã là đàn ông thì phải đi cầu hôn chứ, sao để con gái hỏi trước. Tuy nhiên, vào đúng ngày mùng 1 tết mà có một cô gái cầu hôn thì là điều may mắn và hạnh phúc của năm. Theo Đàm Vĩnh Hưng thì sẽ có hai trường hợp sẽ xảy ra. Nếu cô gái ấy mà cũng là người trong mơ của mình thì khỏi phải bàn rồi. Nhân cơ hội để tiến tới. Còn nếu cô gái ấy không phải tuyp phụ nữ mình thích thì cũng không thể để nàng buồn vào ngày mùng một tết được. Cách tốt nhất là sẽ cảm ơn và hẹn một dịp khác để nói chuyện đó một cách cụ thể hơn.

Đàm Vĩnh Hưng từng thể hiện tình cảm của mình với Mỹ Tâm bằng một bó hoa hồng vĩ đại. 

Đợt tết này, Mr Đàm cũng tất bật chạy sô. Anh chỉ nghỉ tết từ ngày 30 đến mùng 2, bắt đầu đi hát từ mùng 3. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, tư tưởng dừng lại là cổ hủ và xưa cũ rồi. Giờ mỗi ngày đều phải làm việc và phát triển. Chuyện sắm tết cũng được anh thực hiền cùng với những chuyến đi nước ngoài trước đó.

Cũng nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, Mr Đàm chia sẻ nhiều dự án trong năm 2010 của mình. Anh cho biết, năm tới sẽ khủng hơn với nhiều dự án như thu album nhạc dance cùng fan, liveshow nhạc xưa, liveshow nhạc 5 không… Đồng thời, Mr Đàm gửi lời chúc mừng năm mới nhiều may mắn và hạnh phúc tới Mỹ Tâm cùng độc giả của VTC News.

Gia Vũ

Bình luận
vtcnews.vn