Mr Đàm sau vụ tấn công: Rất sốc và tức giận

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/07/2010 03:13:00 +07:00

Sốc và rất tức giận là cảm giác của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau khi bị một kẻ giả trang phụ nữ tấn công bằng bình xịt chất cay, trong buổi biểu diễn tại San Jose.

Sốc và rất tức giận là cảm giác của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau khi bị một kẻ giả trang phụ nữ tấn công bằng bình xịt chất cay, trong buổi biểu diễn tại thành phố San Jose, bang California, Mỹ.

- Anh có thể kể lại những gì đã diễn ra với anh trong chương trình biểu diễn ngày 18.7 vừa qua?

- Việc xảy ra khi tôi cùng Mỹ Tâm cùng biểu diễn. Lúc nhạc đang dạo, tôi thấy một người phụ nữ tiến lại gần, tay cầm hoa. Cũng như mọi lần, tôi bước tới nhận hoa của khán giả của mình, điều đó rất bình thường. Khi tôi bước tới và cúi xuống nhận hoa, người đàn bà đó giơ bình lên xịt vào mặt tôi ba lần. Sau đó tôi biết là một người đàn ông tên là Lý Tống đã làm việc đó.

Buổi biểu diễn phải dừng lại chút xíu. Lát sau, tôi rửa mặt xong và bước ra sân khấu tiếp tục phục vụ cho khán giả.

Ca sĩ Mỹ Tâm đỡ Đàm Vĩnh Hưng khi anh vừa bị xịt hơi cay trên sân khấu. 
- Lúc đó anh cảm thấy thế nào?

- Trước đó, tôi cũng biết là có thể có chuyện gì đó, nhưng đã sơ sẩy. Cảm giác của tôi rất sốc và rất tức giận.

- Hiện giờ anh có muốn chia sẻ với khán giả của mình điều gì?

- Tôi rất cám ơn sự quan tâm của mọi người. Mấy ngày nay tôi nhận được rất nhiều comment, thư từ và điện thoại gọi tới. Tôi nhận được sự chia sẻ của mọi người, của bạn bè đồng nghiệp. Tôi thấy rất ấm lòng vì có nhiều người chia sẻ với mình, đứng về phía mình.

 
- Anh mong muốn vụ việc sẽ được xử lý ra sao?


- Dĩ nhiên tôi muốn những gì tốt nhất sẽ được thực hiện để đưa việc này ra pháp luật.

- Hiện giờ sức khỏe của anh ra sao?

- Tôi đã đỡ nhiều, chỉ còn bị khan tiếng bởi ảnh hưởng của chất độc đó.

- Vậy bao giờ anh có thể biểu diễn trở lại được?

- Tôi nghĩ là khoảng hai, ba ngày là có thể biểu diễn trở lại được.

Sự cố xảy ra tại buổi biểu diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và ca sĩ Dương Triệu Vũ tối ngày 18/7 (tính theo giờ Mỹ) tại San Jose.

“Đến phần trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, hai người bước ra sân khấu song ca được nửa bài Trái tim không ngủ yên thì có một khán giả nữ mặc áo sậm màu tay cầm cành hoa tiến sát sân khấu vẫy vẫy. Khi Đàm Vĩnh Hưng đưa tay ra nhận hoa thì bất ngờ người này lấy bình xịt hơi cay (pepper spray) xịt thẳng vào nam ca sĩ 3 lần”, một khán giả đến từ Sacramento kể.

Cũng theo nguồn tin này, bị tấn công bất ngờ, Đàm Vĩnh Hưng nghiêng người né tránh và la lớn. Tuy nhiên, vì quá cay, mặt mũi nóng bừng nên anh không nhìn thấy gì. Ca sĩ Mỹ Tâm hốt hoảng ôm chầm lấy Mr Đàm dìu vào trong cánh gà. Được biết, nữ ca sĩ này và những khán giả gần đó cũng bị ảnh hưởng ít nhiều từ chất độc cay đó.

Show diễn phải tạm dừng, sau 10 phút rửa mặt và thay trang phục, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã kịp trấn tĩnh tiếp tục ra sân khấu.

Trả lời truyền thông trong  nước, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đang ở Mỹ chờ kết quả điều tra từ phía cánh sát. Có thể anh sẽ trở về Việt Nam vào ngày 21/7 tới.

Kẻ lạ mặt tấn công ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị bắt ngay sau đó để điều tra và lộ nguyên hình là một gã đàn ông cải trang thành phụ nữ. Người đàn ông này tên thật là Lý Tống, trong quá khứ từng cướp máy bay tại Thái Lan để bay vào Việt Nam rải truyền đơn chống phá nhà nước…

 
Theo Vietnam+
 

 

Bình luận
vtcnews.vn