Mr Đàm nổi tiếng sang tận Thái Lan

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/09/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Mr Đàm được truyền hình Thái Lan liên lạc để xuất hiện trên truyền thông đất nước bạn.

(VTC News) - Mr Đàm được truyền hình Thái Lan liên lạc để xuất hiện trên truyền thông đất nước bạn.

Mr Đàm
Đích thân tổng giám đốc của một công ty tại Thái Lan, đơn vị sản xuất chương trình tin tức giải trí Nine Entertain đã liên lạc với 'ông hoàng nhạc Việt' và người đại diện của anh để cùng bàn bạc cho buổi ghi hình này. 
Mr Đàm
Để chuẩn bị cho hội nghị Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) sắp tới vào năm 2015, chương trình đã sản xuất các phóng sự đặc biệt bằng tiếng Thái về ngành công nghiệp giải trí ở tất cả các nước ASEAN nhằm giới thiệu và giáo dục khán giả về các khía cạnh khác nhau của con người, văn hóa, nghệ thuật, xã hội và kinh tế trong khu vực. Trong đó, phóng sự về Mr Đàm là một phần của tập phim về Việt Nam trong dự án Hiểu biết hơn về AEC thông qua ngành Công nghiệp Giải trí.

Mr Đàm
Phóng sự được thực hiện tại phòng khách sang trọng trong ngôi nhà của Mr Đàm vào một buổi chiều với ekip hoàn toàn là những người Thái Lan và một phiên dịch. Đài truyền hình Thái ưu ái gọi Mr Đàm là 'ngôi sao nhạc Pop'.

Mr Đàm
Người đại diện của hãng truyền hình cho biết ekip đã tìm hiểu về Mr Đàm rất kỹ, họ ví Mr Đàm như là Mr Bud, một ca sỹ cũng xuất thân từ nghề làm tóc và rất nổi tiếng, hiện tại anh được xem là biểu tượng âm nhạc của Thái. Họ cũng thể hiện mong muốn một ngày nào đó Mr Đàm và Mr Bud sẽ có một buổi trình diễn tại Thái. Hãng truyền hình khá kinh ngạc khi biết được số lượng album và DVD mà Đàm Vĩnh Hưng phát hành trong 16 năm ca hát.

Mr Đàm
Trong suốt quá trình trò chuyện, Mr Đàm đã chia sẻ khá nhiều về tình hình chung của nền âm nhạc tại Việt Nam; thói quen nghe nhạc của khán giả; vấn đề bản quyền tại Việt Nam; so sánh ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam với các nước trong khu vực; …và đặc biệt nhấn mạnh phần lớn thời gian vào sự nghiệp của nam ca sỹ Say tình từ khi mới bắt đầu đi hát cho đến hôm nay.

Mr Đàm
Trong phần nhận định chung về tình hình âm nhạc của khu vực, Mr Đàm nhấn mạnh cho rằng những ca khúc bây giờ không có tuổi thọ lâu dài và không làm cho cả thế giới phải nghiêng ngả như trước đây.

Mr Đàm
Với phong cách gần gũi, thân thiện, Mr Đàm được ekip bên Thái đánh giá cao về thái độ làm việc. Ngược lại, nam ca sỹ cũng gửi lời cảm ơn đến những người thực hiện và đánh giá cao về sự làm việc chuyên nghiệp cùng dàn máy móc hiện đại bậc nhất.

Mr Đàm
Mặc dù liên tục bay show với các buổi biểu diễn trên khắp cả nước, các chuyến lưu diễn và chuẩn bị ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay Hiệp sỹ mù nhưng Mr Đàm vẫn phân chia được thời gian và sắp tới anh sẽ cho ra mắt album nhạc Trẻ mới nhất mang tên Làm sao anh biết bao gồm 10 ca khúc phần lớn ở phân khúc trẻ.

Mr Đàm
Mr Đàm
Với album lần này, Mr Đàm lần đầu tiên sẽ giới thiệu đến công chúng công nghệ nghe nhạc mới bằng thẻ từ theo định dạng SMC (Smart Media Card). Đây là một công nghệ mới nhất tại Hàn Quốc và thông qua một đối tác tại Việt Nam, Mr Đàm trở thành nghệ sỹ đầu tiên trong khu vực và trên thế giới tiên phong cho công nghệ này. Công nghệ này được cho là sẽ thay đổi dần thói quen nghe nhạc của người dùng chỉ với smartphone.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn