Mr Đàm móc 100 USD mua album mới của Ngọc Liên

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/06/2015 05:31:00 +07:00

(VTC News) - Mr Đàm lấy ngay 100USD mua album mới của Ngọc Liên để đem lại may mắn cho cô.

(VTC News) - Mr Đàm lấy ngay 100USD mua album mới của Ngọc Liên để đem lại may  mắn cho cô.

Là một trong những ca sĩ tạo được nhiều dấu ấn trong thể loại nhạc quê hương, trữ tình trong chương trình truyền hình Gương mặt thân quen 2015, nữ ca sĩ Ngọc Liên đã quyết định cho ra mắt album mang tên Nghĩa phu thê để tri ân khán giả yêu thích mình trong suốt thời gian qua.


Ngọc Liên hoá thân thành Cẩm Ly:


Buổi giới thiệu album với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ thân thiết của Ngọc Liên như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quách Tuấn Du, Dương Đình Trí, nhạc sĩ Ngọc Sơn, MC Anh Quân, MC Ngọc Tiên và đặc biệt là danh ca Duy Trường vừa trở về từ Mỹ cũng đã đến chúc mừng người em của mình.
ngọc liên
Kể từ khi về Việt Nam ca hát, Ngọc Liên cũng đã tạo được dấu ấn riêng và được nhiều đồng nghiệp yêu quý, có mặt trong buổi ra mắt, Mr Đàm còn bất ngờ cầm 100 USD mua đĩa của Ngọc Liên, hành động của mình Mr Đàm lý giải muốn cho Ngọc Liên sự may mắn.

Điều này khiến Ngọc Liên cũng như mọi người rất bất ngờ và thán phục chân tình của Mr Đàm dành cho đàn em của mình.
ngọc liên
Ngọc Liên và ca sỹ Duy Trường 
Cũng trong buổi họp báo, ca sĩ Duy Trường chia sẻ rất hâm mộ sự nổ lực của Ngọc Liên, từ một cô gái sexy trên sân khấu hải ngoại đã chuyển mình thành nữ ca sĩ đằm thắm, sâu sắc trong từng câu hát.

Trong khi đó, ca sĩ Dương Đình Trí cũng được tiết lộ là người đã giúp Ngọc Liên làm quen với thể loại nhạc quê hương, trữ tình.


Với câu hỏi Ngọc Liên sẽ chọn con đường âm nhạc nào sắp tới, Ngọc Liên chia sẻ cô hơi tham lam nên sẽ phục vụ mọi đối tượng khán giả.

Riêng về cách luyến láy, nhả chữ của Ngọc Liên được cho là ảnh hưởng khá nhiều từ danh ca Giao Linh nhưng Ngọc Liên cho biết cô vẫn giữ cái riêng cho mình, đó là việc nên làm của một người nghệ sĩ.
ngọc liên
Bên cạnh những chia sẻ về sự nghiệp ca hát, 'hậu phương' của Ngọc Liên cũng được cô bật mí. Gia đình của Ngọc Liên khá đặc biệt khi vợ chồng mặc dù rất quan tâm nhau nhưng thỏa thuận việc ai nấy làm, không can thiệp quá sâu vào nhau.

Ngoài ra, việc nên duyên vợ chồng của Ngọc Liên cũng xuất phát từ lần tình cờ nhờ chồng cô quay MV nên hai người gặp nhau và chính thức yêu thương và nên duyên vợ chồng. Trong buổi họp báo này cũng là lần đầu tiên Ngọc Liên chia sẻ về chuyện gia đình trước mọi người, hiện chồng Ngọc Liên đang là một đạo diễn truyền hình đắt show hiện nay.


Nghĩa phu thê gồm 9 ca khúc, trong đó, ca sĩ Mạnh Quỳnh hát song ca cùng Ngọc Liên qua bài Biển tình và liên khúc Làm dâu xứ lạ - Năm 17 tuổi.

Điểm nhấn thú vị nhất trong album lần này của ca sĩ Ngọc Liên chính là ca khúc Nghĩa phu thê do chính Mạnh Quỳnh sáng tác và giành tặng riêng cho Ngọc Liên. Mạnh Quỳnh là người anh rất thân thiết của Ngọc Liên trong suốt thời gian qua.

Chứng kiến quá trình lao động nghệ thuật, chuyện tình yêu, chuyện gia đình từ hồi Ngọc Liên còn gắn bó ở trung tâm Thúy Nga ở hải ngoại đến thời điểm hiện tại khi Ngọc Liên trở về Việt Nam lập nghiệp đã tạo cảm hứng cho Mạnh Quỳnh sáng tác ca khúc này .


Chia sẻ về Ngọc Liên, danh ca Mạnh Quỳnh cho biết: 'Mạnh Quỳnh thương Ngọc Liên ở chổ luôn miệt mài với nghề nghiệp, với hoài bão. Giọng ca của Liên đẹp hơn từng ngày, vì là người lãng mạn nên khi Ngọc Liên hát Quỳnh thấy được cái tình và cái hồn trong đó.'
ngọc liên
Album Nghĩa phu thê cũng đánh dấu bước chuyển mình của Ngọc Liên trong đời sống âm nhạc. Chọn những bài hát kinh điển và được nhiều người từng thể hiện trước đó, Ngọc Liên cũng đầy áp lực phải xử lý sao cho tạo được nét riêng của mình, không giống bất cứ ai và hơn hết phải thể hiện được cái hồn của bài hát.

Ở tuổi của Ngọc Liên dù chưa phải quá nhiều vốn sống để thể hiện những cảm xúc mà nhạc sĩ viết cho bài hát nhưng chừng ấy năm ca hát, sống, yêu và xây dựng mái ấm gia đình cũng giúp cô có được những cảm xúc đặc biệt để hát.


'Với album này, Ngọc Liên muốn đem một chút dấu ấn riêng của mình để gửi đến các khán giả yêu qúy. Đặc biệt, với hai ca khúc hát chung với anh Mạnh Quỳnh cũng sẽ là một kỉ niệm đẹp của Liên và anh Quỳnh.

Liên cũng rất xúc động về ca khúc Nghĩa phu thê mà Mạnh Quỳnh tặng cho Liên, hi vọng các khán giả sẽ yêu thích ca khúc này cũng như toàn bộ album mà Ngọc Liên thực hiện.'
Ngọc Liên chia sẻ.


Sau khi ra mắt album này, Ngọc Liên cũng sẽ có những đêm nhạc để quảng bá album đến công chúng yêu nhạc.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn