Mr Đàm lần đầu tiên làm đêm nhạc đặc biệt tại 'nhà riêng'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/03/2016 05:50:00 +07:00

Đàm Vĩnh Hưng sẽ thực hiện một chương trình âm nhạc đặc biệt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ mang chủ đề 'Lời tình cho giai nhân'. Đàm Vĩnh Hưng vừa có chuyến lưu diễn

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng sẽ thực hiện một chương trình âm nhạc đặc biệt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ mang chủ đề 'Lời tình cho giai nhân'.

Vừa trở về nước sau chuyến lưu diễn đặc biệt dành cho bà con kiều bào mùa tết Nguyên đán 2016, Mr Đàm đã tất bật với lịch diễn dày đặc vốn đã được lên lịch kín mít từ trước.

Hiện tại Mr Đàm đang tất bật tập luyện cho show diễn 'xông đất' trong năm 'Mãi mãi bên em' sẽ diễn ra lúc 20h ngày 5/3 tại sân khấu 126.

Video lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Phương Thanh:
Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng tổ chức đêm nhạc tại 'nhà riêng'.
Tiếp ngay sau đó, ngày 8/3, Mr Đàm sẽ thực hiện một chương trình âm nhạc đặc biệt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ mang chủ đề 'Lời tình cho giai nhân' tại phòng trà MTV.

Có thể nói, đây là đêm nhạc rất đặc biệt đối với riêng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng bởi lẽ nó không chỉ được thực hiện đúng vào ngày dành cho một nửa thế giới yêu thương mà còn là lần đầu tiên anh thực hiện một đêm nhạc riêng đúng nghĩa tại không gian giờ đã thuộc về riêng mình: Phòng trà MTV.
Đàm Vĩnh Hưng 2
Poster đêm nhạc 'Lời tình cho giai nhân' của Đàm Vĩnh Hưng.
Đàm Vĩnh Hưng 'hứa hẹn' sẽ cháy hết mình cũng như chiều hết mình với những yêu cầu của khán giả, nhất là khán gỉ nữ, như 'chất' riêng khó trộn lẫn từ trước đến nay của Mr Đàm.

Ngoài ra, anh còn mời một trong những giọng ca sang trọng, nữ tính bậc nhất làng nhạc Việt làm khách mời đặc biệt trong đêm nhạc của mình. Đó là nữ danh ca hải ngoại Ý Lan.
ý lan
Ngoài Ý Lan, đêm nhạc còn có sự góp giọng của cặp đôi gần như đã trở thành biểu trưng hạnh phúc viên mãn trong giới nghệ sỹ là Cẩm Vân và Khắc Triệu.

Bốn giọng ca gạo cội của làng nhạc chắc chắn sẽ khiến người yêu nhạc mãn nhỉ lẫn mãn nhãn với những ca khúc được biên tập kĩ càng trong một không gian ấm cúng.
Cẩm Vân Khắc Triệu.
Một điều đáng để chờ đợi là ngoài những màn song ca đương nhiên của cặp đôi Cẩm Vân – Khắc Triệu, khán giả cũng sẽ được thưởng thức những màn hòa giọng độc đáo hứa hẹn bùng nổ giữa Mr Đàm với hai đàn chị Ý Lan và Cẩm Vân.

Không chỉ có âm nhạc, không gian cũng sẽ được trang trí cầu kỳ, lộng lẫy qua bàn tay tài hoa của đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Với bản tính chỉn chu, tỉ mỉ và cầu kỳ đến từng chi tiết trong từng sản phẩm của mình từ trước đến nay của Ông hoàng nhạc Việt, không khó để hình dung sân khấu sẽ được khoác lên một diện mạo mới đầy màu sắc bởi hoa và nhiều phụ kiện lấp lánh khác.

Điều đặc biệt, tất cả khán giả nữ đến với đêm nhạc 'Lời tình cho giai nhân' sẽ nhận được một món quà đặc biệt, đó chính là những chiếc bánh kem do chính tay Vĩnh Hưng chọn lựa.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn