Mr Đàm làm show ‘rửa mắt’ khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/08/2013 07:38:00 +07:00

(VTC News) – Cung Hữu nghị Hà Nội sẽ biến thành một thiên đường để đón Noel với hai đêm liveshow của Mr Đàm vào 23 và 24/12 tới đây.

(VTC News) – Cung Hữu nghị Hà Nội sẽ biến thành một thiên đường để đón Noel với hai đêm liveshow của Mr Đàm vào 23 và 24/12 tới đây.

Theo tiết lộ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng, lần đầu tiên, dịp Noel anh sẽ có mặt ở Hà Nội để làm show thay vì TP.HCM như trước.

Mr Đàm cho biết, anh sẽ biến địa điểm này thành mội cánh rừng và người xem phải đi qua cánh rừng đó mới có thể vào xem chương trình. Show diễn sẽ bao gồm những ca khúc hay nhất về mùa đông, noel. Phần dàn dựng cũng đặc biệt được chú ý với những tiết mục 'rửa mắt' khán giả, đáng đồng tiền bát gạo.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên The Voice này cũng cho biết, anh đang thực hiện một album về Hà Nội và phát triển kinh doanh. Với Mr Đàm, kinh doanh là 'bãi đáp an toàn' của anh sau này.

Mr Đàm
Mr Đàm tại buổi ra mắt 2 album nhạc xưa tại Hà Nội. 
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức liveshow Thương hoài ngàn năm số 2 vào 24/8 tới đây tại TP. HCM với phim trường rộng hơn 100 m2. Tháng 12 tới, anh cũng sẽ chính thức cho bấm máy bộ phim của mình. Đây là một bộ phim kiếm hiệp.

Mr Đàm đã phải chỉnh sửa kịch bản nhiều lần để có thể hài lòng. Được biết, Đàm Vĩnh Hưng cũng không mời Mỹ Tâm tham gia dự án này theo như đồn đoán. Mr Đàm nói, tài diễn xuất của Mỹ Tâm quá tốt, tôi không dám mời cô ấy tham gia.

Cũng trong buổi gặp gỡ báo giới chiều qua (19/8), Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục giới thiệu bộ đôi album mang tên Xóa tên người tìnhChờ đông. Đây là hai album nằm trong dự án âm nhạc dài hơi Dạ khúc cho tình nhân.

Mr Đàm khẳng định anh theo đuổi dòng nhạc xưa một cách bài bản, đến nơi đến chốn chứ không làm theo kiểu phong trào. Mr Đàm sẽ thực hiện một series 10 album và những liveshow hoành tráng dành riêng cho dòng nhạc này như liveshow Thương hoài ngàn năm và những đêm diễn với các chủ đề riêng.

Với hai CD lần này. Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên, bằng sự nỗ lực và kiên trì của mình, đã xin được giấy phép từ Cục Biểu diễn Nghệ thuật để cấp phép cho 7 ca khúc tưởng chừng như không bao giờ được trình diễn tại Việt Nam: Hồi tưởng, Hỏi người còn nhớ đến ta, Sương lạnh chiều đông, Chờ đông, Nếu đời không có anh, Đoạn cuối tình yêu, Bài Tango tím.

Với cá tính độc đáo không lẫn vào ai, ở dự án album nhạc xưa lần này, Mr Đàm lần đầu tiên áp dụng chương trình in ấn limited (có giới hạn). Theo đó, mỗi album chỉ in đúng 5000 bản. Mr  Đàm khẳng định, chỉ cần 5000 người thương anh thật lòng là có thể đủ để anh sống cả đời.

Vào ngày 24/08/2013 tới đây, Mr Đàm sẽ chính thức phát hành 1000 ấn phẩm đặc biệt gồm có cả 2 album trong cùng 1 sản phẩm.

Một vài hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tại buổi ra mắt album tại Hà Nội:
Mr Đàm
Đàm Vĩnh Hưng khoe rất nhiều dự án sẽ được thực hiện trong thời gian tới. 
Mr Đàm
Bên cạnh những sản phẩm của chuỗi Dạ khúc cho tình nhân và Album về Hà Nội, Mr Đàm cũng sẽ cho ra mắt album nhạc đỏ mang tên Chiếc vòng cầu hôn vào 2/9 tới. 
Mr Đàm
Có vẻ, sức làm việc của Mr Đàm càng ngày càng lớn. 
Mr Đàm
Mr Đàm giới thiệu học trò Quốc Huy tại The Voice. 
Mr Đàm
Trong buổi ra mắt, Dương Triệu Vũ cũng đến cổ vũ người anh thân thiết. 
Mr Đàm
Đồng thời cũng nhân tiện giới thiệu hai album vừa ra mắt của anh. 
Mr Đàm
Dương Triệu Vũ khẳng định sẽ bước chậm nhưng chắc trên con đường nghệ thuật. 
Mr Đàm
Anh chàng cũng theo gót Mr Đàm ra album nhạc xưa. 

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn