Mr Đàm hội ngộ Lệ Quyên tại gala Âm nhạc và bước nhảy

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/10/2013 07:40:00 +07:00

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên cùng một loạt tên tuổi hội ngộ tại gala kỷ niệm hai năm chương trình Âm nhạc và bước nhảy.

(VTC News) - Đàm  Vĩnh Hưng, Lệ Quyên cùng một loạt tên tuổi hội ngộ tại Gala kỷ niệm hai năm chương trình Âm nhạc và bước nhảy.

Dù khá bận rộn trong thời gian gần đây, nhưng 'Ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng vẫn không quên chuẩn bị một ca khúc thật ấn tượng mà anh dành riêng cho gala Âm nhạc và bước nhảy. Đặc biệt, Mr Đàm còn mang đến cho đêm gala một tiết mục kết hợp đặc biệt.

Sau thời gian dài vắng bóng trong các chương trình ca nhạc, nữ ca sỹ Lệ Quyên sẽ quay trở lại trong đêm gala Âm nhạc và bước nhảy với những bản hit trong album nhạc trẻ Con tim dại khờ vừa mới được phát hành đang rất được yêu thích hiện nay.

Lệ Quyên
Lệ Quyên sẽ quay trở lại trong đêm gala Âm nhạc và bước nhảy với những bản hit trong album nhạc trẻ Con tim dại khờ.
Không chỉ thành công với dòng nhạc xưa, chàng ca sỹ trẻ Dương Triệu Vũ còn chiếm trọn trái tim của không ít khán giả trẻ với những ca khúc thời thượng. Dù đã khá quen thuộc với khán giả chương trình Âm nhạc và bước nhảy, nhưng đêm gala lần này anh sẽ làm khán giả bất ngờ với một tiết mục đặc biệt.

Nữ huấn luyện viên xinh đẹp của Giọng hát Việt nhí – Hiền Thục cũng sẽ xuất hiện trong đêm gala lần này với Cuốn tiểu thuyết buồn - một ca khúc mới toanh của nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung.
Ca sỹ Thủy Tiên, với sự trẻ trung và những bước nhảy gợi cảm sẽ đốt nóng sân khấu với Em không cần.
Còn Thanh Thảo sẽ không xuất hiện với hình ảnh thường thấy trong các chương trình gần đây mà cô 'búp bê' ngày nào sẽ hóa thân thành điệp viên 007 trong ca khúc Điệp vụ tình yêu.

Được yêu mến bởi những ca khúc trữ tình sâu lắng, Quang Dũng chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng với Yêu em bằng cả trái tim trong phong cách Jazz đầy lịch lãm.
Noo Phước Thịnh
Xuất hiện trong đêm gala tưng bừng này, chàng Noo sẽ càng làm cho khán giả không thể ngồi yên.
Chương trình được mở màn với tiết mục opera dance vô cùng hoành tráng - lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu ca nhạc Việt Nam. Đó là sự kết hợp độc đáo giữa hai giọng ca opera Ngọc Tuyền - Triệu Yên trên nền nhạc dance sôi động của DJ Hoàng Anh.

Khá thành công với tạo hình mới mẻ là mái tóc đỏ và trang phục lạ mắt trong MV Đừng nhìn lại vừa ra mắt nhưng Noo Phước Thịnh không bao giờ cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng. Xuất hiện trong đêm gala tưng bừng này, chàng Noo sẽ càng làm cho khán giả không thể ngồi yên.

Sự kết hợp của hai chàng trai lịch lãm Hồ Vĩnh Khoa – Đào Bá Lộc chắc hẳn sẽ làm hài lòng khán giả bởi phong cách trẻ trung và sự phối hợp ăn ý trong từng giai điệu của liên khúc Ngày tháng không trở lạiCùng sánh đôi.
Ngô Kiến Huy
Ngô Kiến Huy sẽ hát ca khúc nhạc dance mới Sau đêm nay. 
Ca sỹ Bảo Thy sẽ biểu diễn ca khúc dance sôi động Xin anh đừng đến và Ngọc Liên sẽ mang đến bản remix Xin dành trọn cho em.

Cặp đôi Nhật Tinh Anh – Khánh Ngọc từng gây sóng gió với những bài hit song ca sẽ trở lại để Cho nhau lời yêu cuối remix sôi động kết hợp cùng những phần phụ diễn của vũ đoàn Bước Nhảy.
Không hề kém cạnh, Ngô Kiến Huy sẽ mang đến một ca khúc nhạc dance mới Sau đêm nay của Addy Trần, đánh dấu sự nỗ lực tự thân vận động của anh sau khi rời gia đình Musicbox.

Gala Âm nhạc và bước nhảy sẽ lên sóng VTV9 vào lúc 20h00 thứ bảy 12/10/2013.

Lâm Phương

Bình luận
vtcnews.vn