Mr Đàm, Hà Hồ bị chỉ trích khi dội nước đá?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/08/2014 05:12:00 +07:00

Màn 'tắm chung' của Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều ý kiến khác nhau.

Màn 'tắm chung' của Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều ý kiến khác nhau.

Sau khi đêm liveshow 4 của chương trình X-factor kết thúc, Đàm Vĩnh Hưng thực hiện lời thách đấu Ice bucket challenge mà nam ca sỹ đã ghi trên trang cá nhân của mình với nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

Màn thách đấu được diễn ra ngay trên sân khấu X-Factor, chính vì thế những khán giả ở trực tiếp trường quay mới được chứng kiến màn thách đấu gay cấn này. Hồ Ngọc Hà không ngại ngần đi dép, còn Mr Đàm cởi giày ra để thực hiện màn thử thách.
Hà Hồ
Hai nghệ sỹ thực hiện màn thử thách dội nước đá trong sự reo hò, cỗ vũ nồng nhiệt của khán giả và dĩ nhiên cả sự săn đón của báo chí và giới truyền thông. Hàng trăm khán giả có mặt tại sân khấu cùng rút điện thoại ra để quay lại khoảnh khắc này, ánh sáng đèn flash của phóng viên liên tục chớp.

Sau màn thử thách dội nước đá lên người của hai ngôi sao lớn của showbiz Việt thì nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện. Sau một đêm các báo lớn nhỏ đồng loạt đưa bài về sự kiện này, cũng như cho rằng Đàm Vĩnh Hưng lôi kéo Hà Hồ để PR cho bản thân cũng như bộ phim sắp ra mắt của anh vì một điều dễ nhận thấy là sự kiện này được giới truyền thông săn đón nhiệt tình.
Hà Hồ
Hà Hồ
 Màn đổ nước đá lên đầu của Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả có mặt tại trường quay
Những bình luận trái chiều trên mạng xã hội như bạn có nickname Zero bình luận: 'Nếu là thiện nguyện, là trào lưu để cổ vũ cho những người có hoàn cảnh khó khăn thì có thể âm thầm làm hoặc làm nơi ít người, tại sao phải lôi nhau ra giữa một chương trình lớn tạt nước nhau làm trò cho thiên hạ coi'.

Fan của Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng hết mình bênh vực cho thần tượng mình. Họ cho rằng Hà - Hưng đang làm một công việc có ý nghĩa và kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn chứ không phải là chỉ là chiêu trò thu hút khán giả và truyền thông.
Hà Hồ
Với màn đổ nước đá lên đầu này, cả hai ngôi sao đã bị dư luận ném đá 
Nói đi thì cũng phải nói lại, sức hút mà 'nữ hoàng giải trí' và 'ông hoàng nhạc Việt' đã làm được là không hề nhỏ, và đưa trào lưu Ice bucket challenge, tạm dịch: thách thức dội nước đá lên người đến gần với khán giả và được mọi người biết đến nhiều hơn.

Có lẽ sau đêm qua sẽ khiến trào lưu này lan tỏa rộng rãi tại Việt Nam cũng nhưng những gì mà trào lưu này đã làm được trên thế giới.

Sau màn thử thách của Hà Hồ và Mr Đàm thì có thể khẳng định một điều rằng trào lưu Ice bucket challenge không phải chỉ thực hiện để mua vui mà nó là hành động để gây chú ý quyên góp cho quỹ từ thiện ALS và hãy chung tay giúp đỡ cho những trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn thay vì đem trào lưu này ra làm một phong trào để đùa vui và bỡn cợt.

Theo 2sao

Bình luận
vtcnews.vn