Mr Đàm 'đối mặt' với đàn em

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/03/2015 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Mr Đàm tổ chức liveshow đầu năm cùng với các nghệ sỹ trẻ với tên gọi 'Đối mặt'.

(VTC News) - Mr Đàm tổ chức liveshow đầu năm cùng với các nghệ sỹ trẻ với tên gọi 'Đối mặt'.

Bùng nổ cho những hoạt động và dự án của mình trong năm 2015, 'Ông hoàng nhạc Việt' đã khởi động bằng một liveshow đặc biệt.
Mr Đàm
Đàm Vĩnh Hưng quyết định lấy tên gọi của chương trình là Đối mặt - một cuộc đối mặt đầy thú vị và bất ngờ giữa các gương mặt trẻ đang được yêu thích hiện nay, một cuộc đối mặt giữa những đàn em mà anh đánh giá cao về sự nỗ lực của họ, một thế hệ tương lai đầy triển vọng cho showbiz với một người đàn anh đi trước, và những tiết mục 'đối mặt nhau' về đột 'hot' của các khách mời tham gia cũng như của nhân vật chính.

Chương trình với ý tưởng tập hợp những gương mặt quán quân từ các cuộc thi và các chương trình truyền hình thực tế được khán giả yêu thích bao gồm: Dương Triệu Vũ, Phương Vy, Hương Tràm, Hoài Lâm, Yến Trang, Giang Hồng Ngọc, Vũ Thảo My, Lâm Vinh Hải, Quang Anh, MC Đức Bảo cùng hai nghệ sỹ xiếc Quốc Cơ và Quốc Nghiệp.
Mr Đàm
Bên cạnh những gương mặt quán quân, chương trình còn có sự tham gia của các á quân Quang Đăng, Phương Mỹ Chi và Thiên Nhâm.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ cũng là 1 người bạn, một người anh mà Mr Đàm tin tưởng sẽ vào vai trò đạo diễn cho chương trình lần này. Cả ekip đã chuẩn bị sẵn về ý tưởng dàn dựng,màn hình cũng như những hiệu ứng hình ảnh cho show diễn lần này khi quyết định sẽ 'làm mới' sân khấu.

Trong chương trình lần này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ song ca cùng Phương Vy ca khúc Thuở ấy có em, với Hoài Lâm ca khúc Về đâu mái tóc người thương, với bé Thiên Nhâm ca khúc Chiếc áo bà ba.
Mr Đàm
Ngoài ra, Mr Đàm cũng sẽ biểu diễn những ca khúc hit đã và đang được yêu thích như Yêu em cả trong giấc mơ, Làm sao anh biết, Đừng ngoảnh lại, Thất tình, Chia tay tình đầu, Hồng Ngự mang tên em, Chỉ còn mình anh, Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi……

Liveshow Đối mặt sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 14/3/2015 tại TP.HCM.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn