Mr Đàm chưa có dấu hiệu nhường ngôi 'ông hoàng'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/11/2012 09:14:00 +07:00

(VTC News) - Biểu diễn cùng học trò trong chương trình Tình ca muôn thuở tối qua (20/11), Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người thèm muốn.

(VTC News) – Mr Đàm chưa có dấu hiệu đi xuống về phong độ và sức hấp dẫn với khán giả. Biểu diễn cùng học trò trong chương trình Tình ca muôn thuở tối qua (20/11), Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người thèm muốn.


Mr Đàm quả là người có sức hấp dẫn rất lớn khi bước ra sân khấu. Chính vì vậy, chỉ cần xuất hiện là khán giả la ó, vỗ tay, hò hét cuồng nhiệt dù anh hát nhạc xưa hay những bản hit được phối khí theo dòng Dance, techno. Người ta đồ rằng, show diễn này, khán giả đến với học trò The Voice của Đàm thì ít, đến với anh thì nhiều.

Mường tượng ấy, được củng cố niềm tin bằng những tràng vỗ tay rất khác nhau dành choquý ông nhạc Việt và học trò của mình. Tất nhiên, chuyện này không phải bàn khi để có được ngày hôm nay, Đàm Vĩnh Hưng đã mất rất nhiều thời gian trong hành trình làm nghề của mình.

Mr Đàm trong đêm diễn cùng học trò. 
Vẫn giữ cho mình phong cách lịch lãm trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng trưng diện bằng nhiều bộ cánh. Anh cho hay, đây cũng là cách mình tôn trọng khán giả, để khán giả không thấy nhàm chán. Nhảy cuồng nhiệt, sôi động cùng vũ đoàn, người đàn ông mang theo lửa này cho thấy với sức của anh, việc làm một show diễn nhạc dance “5 không” như đã hứa, tại sân vận động không phải là chuyện khó.

Mr Đàm có lối trò chuyện duyên dáng với fan của mình. Nghe anh nói, chắc chẳng ai không mê. Anh bảo, khán giả Hà Nội là sổ tiết kiệm về già của Đàm Vĩnh Hưng, ở đây luôn cho anh những tình cảm tuyệt vời, thương yêu giọng hát của Đàm. Anh cũng nói, nếu sau này về già, không còn được yêu mến sẽ đi hát lót cho các em trẻ mới nổi. Khán giả không chịu như vậy, Đàm an ủi, sẽ đến tận nhà quý vị để hát, không đi hát lót nữa.

Chương trình Mr Đàm và The Voice in Hà Nội còn có sự góp mặt bất ngờ của Thu Minh và Phan Anh. Hai nhân vật không được xuất hiện trên bandroll. Phan Anh đảm đương vai trò MC trong show diễn này. Giọng điệu của anh, không khác chương trình The Voice là mấy.

Chắc là có ý nhắc nhở khán giả nên với các nhân vật còn đang được sân khấu The Voice, anh tranh thủ nhờ khán giả ủng hộ thí sinh bằng cách nhắn tin. Còn những nhân vật đã bị loại thì tranh thủ quảng cáo dự án mới. Những cuộc tung hứng có vẻ không kịch bản, và khá vui vẻ. Phan Anh vẫn chứng tỏ mình là một trong những MC hoạt khẩu và duyên dáng nhất nhì showbiz hiện nay.
Thu Minh xuất hiện là một bất ngờ của chương trình. 
Thu Minh thì khác, chị đến với chương trình để hát và để ủng hộ Mr Đàm và các học trò. Có lịch biểu diễn chung tại Hà Nội, đặc biệt là chương trình tình khúc Trịnh Công Sơn, Thu Minh bảo chị đã xin đám để đến hát trong show của “anh trai” và học trò. Thu Minh bảo trả ơn Mr Đàm đã dành nhiều lời khen cho học trò của mình, đặc biệt là tiếp tục nịnh để anh Hưng khen tiếp. Còn Mr Đàm cũng dành quá nhiều lời khen ngợi cho Thu Minh.

Ngoài hai ca khúc nhạc xưa song ca cùng nhau, Thu Minh thể hiện All by my self với chất giọng cao chới với và những đoạn gằn, phiêu đặc trưng. Phần biểu diễn liên tục nhận được những tràng vỗ tay. Thu Minh lui vào cánh gà, khán giả vẫn la hét đòi cô hát tiếp nhạc phẩm Bay.

Về phần học trò của Đàm Vĩnh Hưng, đây hẳn là bữa tiệc lớn nhất và đầu tiên của họ sau những màn biểu diễn tại The Voice. Họ, lợi thế hơn thí sinh của các Huấn luyện viên khác là được sư phụ đưa đi chinh chiến ở thị trường, nơi thực sự đo được độ nóng của họ và cũng giúp họ đứng vững vàng trên sân khấu nữa hay không.
Học trò Mr Đàm tặng hoa cho thầy nhân ngày 20/11. 
Chọn Hà Nội để bắt đầu là bài toán khó vì ở đây, khán giả không hề dễ tính. Nhưng chắc đây cũng là một phép tính của Đàm và cho thấy, anh đang “chơi rất đẹp” với học trò của mình, không chỉ là lời hứa xuông hay nhẫn kim cương.

Trong chương trình, học trò của Đàm hát một nửa chương trình, có hát đơn, song ca và cả tập thể. Họ đã trưng trổ được khả năng của mình với nhiều thể loại, sôi động, ballad, nhạc trữ tình, nhạc ngoại, mỗi người một phong cách.

Trọng Khương, Dũng Hà, Xuân Nghi, Phan Ngọc Luân, Thanh Hằng (Bing Boong), Diễm My, Kim Cương, Hoàng Anh hay Hà Thủy Anh đều  có cơ hội như nhau trên sân khấu để chinh phục khán giả.

Tất nhiên, để có tiếng nói nhiều hơn trong đời sống âm nhạc thủ đô,họ cần phải cố gắng nhiều hơn. Điều có thể khiến Mr Đàm hài lòng là tất cả học trò đều dành cho anh tình cảm mặn nồng và sự biết ơn. Làm show như vậy, kể cũng không uổng công.

Một vài hình ảnh của show Mr Đàm và học trò tại Hà Nội:
 
 
 
Mr Đàm khi trầm lắng, lúc cuồng nhiệt. 
Ngọc Luân và Xuân Nghi trên sân khấu. 
Mr Đàm song ca cùng Trọng Khương 
Hoàng Anh và Hà Thủy Anh 
Thanh Hằng Bing Boong 
Dũng Hà 
Diễm My 
Đồng Lan song ca cùng thầy. 


Gia Vũ
Ảnh: Hải Bá

Bình luận
vtcnews.vn