Mr Đàm: Cát-sê hát đám cưới hơn 300 triệu đồng là thường

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/01/2016 02:54:00 +07:00

Mr Đàm khẳng định, ai mời mà anh thấy phù hợp thì hát, không câu nệ đám cưới hay sân khấu 5 sao.

Mr Đàm khẳng định, ai mời mà anh thấy phù hợp thì hát, không câu nệ đám cưới hay sân khấu 5 sao.

Những ngày qua, thông tin về tiệc cưới chi phí 14 tỷ đồng diễn ra tại Cà Mau đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận bởi độ hoành tráng, chịu chơi của chủ nhân. Trong đó, cát-sê mời nghệ sỹ nổi tiếng tham gia biểu diễn cũng lên tới 2 tỷ đồng.
đàm vĩnh hưng
Sân khấu nổi trên sông trong tiệc cưới trị giá 14 tỷ của đại gia Cà Mau.
Theo một nguồn tin tiết lộ, cát-sê của Đàm Vĩnh Hưng cho hai buổi biểu diễn trong ở tiệc cưới là 15.000 USD (gần 340 triệu đồng).

Chia sẻ với chúng tôi, "ông hoàng nhạc Việt" đính chính, con số 15.000 USD mà anh nhận được chỉ là "tiền lương" của một đêm diễn tối qua (10/1). Theo đó, nam ca sỹ đã hát khoảng 5 ca khúc theo yêu cầu của cô dâu, chú rể và các quan khách có mặt tại buổi tiệc.
Mr. Đàm cho rằng con số 15.000 USD hát đám cưới là chuyện bình thường và không quá cao
Trước nhiều ý kiến về giá cát-sê... trên trời, nam huấn luyện viên The Voice cho biết: "Con số 15.000 USD mà đại gia Cà Mau trả tôi hát trong tiệc cưới là mức giá bình thường và không quá cao đối với một nghệ sỹ tên tuổi.

Cách đây 4 năm, tôi từng hát trong đám cưới 50 tỷ đồng của con trai đại gia Hà Tĩnh, và được trả cát-sê lên tới 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng)".

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, anh không câu nệ chuyện hát tại tiệc cưới, thôi nôi hay các sân khấu lớn nhỏ. "Làm ca sĩ, tôi xác định mang lời ca tiếng hát phục vụ công chúng. Ai có nhu cầu và tôi thấy hợp lý thì tôi nhận lời thôi”.

Nam ca sỹ cũng tiết lộ, ở Việt Nam có rất nhiều đại gia "máu mặt", chịu chơi và trường hợp đi hát đám cưới cát-sê "khủng" với nghệ sĩ là không hiếm.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn