Mr Đàm bắt 'cô gái vừa ăn vừa hát' Phượng Vũ đốt váy cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/09/2015 03:39:00 +07:00

Co gai vua an vua hat Phuong Vu The Voice - Mặc dù đã năn nỉ Mr Đàm nhưng anh vẫn nhất quyết bắt Phượng Vũ đốt đi chiếc váy cưới cô yêu thích.

(VTC News) - Mặc dù đã năn nỉ Mr Đàm nhưng anh vẫn nhất quyết bắt Phượng Vũ đốt đi chiếc váy cưới cô yêu thích.

Giữ lời hứa của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã cùng "cô gái vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ The Voice ra mắt single MV Tình hoang phế để kịp tri ân khán giả ủng hộ cô trong cuộc thi Giọng hát Việt 2015.

Với MV "Tình hoang phế" và single cùng tên, Phượng Vũ là thí sinh đầu tiên có sản phẩm từ sau chương trình Giọng hát Việt 2015.
mr đàm
Sau khi nghe nhạc sỹ Trương Lê Sơn gửi demo ca khúc "Tình hoang phế", Phượng Vũ đã bật khóc: "Ca khúc này như chính cuộc đời và hoàn cảnh, những gì cô đã trải qua trong đời sống tình cảm và gia đình”.
mr đàm
Trong MV, Mr Đàm đã bắt Phượng Vũ đốt chiếc váy cưới để thêm phần ấn tượng với người xem. Mặc dù rất tiếc và năn nỉ Mr Đàm nghĩ lại nhưng anh vẫn nhất quyết bắt Phượng Vũ hi sinh chiếc váy cưới yêu thích để có được những thước phim ấn tượng.

Ca khúc "Vẫn biết yêu em là thế" lại có giai điệu ballad nhẹ nhàng, cũng là định hướng về hình ảnh của công ty dành cho Phượng Vũ trong thời gian tới.

Ca khúc được cover theo sự tư vấn chọn bài của chính nhạc sỹ Duy Mạnh, khi cô tìm đến người anh đồng hương để tìm bài hát thực hiện cho album đầu tay.


MV Tình hoang phế:



Phượng Vũ là hình tượng của một cô gái dám đam mê, dám thực hiện và cháy bỏng với khát khao được hát và chinh phục khán giả của mình.

Sau khi "cô gái vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ The Voice ra mắt single MV Tình hoang phế
, cô đã quyết định ngưng công việc văn phòng của mình và Nam tiến lập nghiệp cùng rất nhiều những kế hoạch,dự đinh và ấp ủ trước mắt .

Cung trong thời gian này, cô đang hoàn tất phần hậu kỳ về hình ảnh và master cho album đầu tiên sẽ sớm giới thiệu đến khán giả vào dịp cuối năm.

Album do chính tay HLV Đàm Vĩnh Hưng biên tập và chăm chút từng bài trong các buổi thu âm.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn